วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 06:18 น. ร.ต.อ.อนุวัตร์ รัตนจีนะ พนักงานสอบสวน ร้อยเวร สภ.ปักธงชัยรับแจ้งเหตุบุคคลผูกคอเสียชีวิต ที่เกิดเหตุในบ้านพระบึง ม.5 ต.บ่อปลาทอง อ.ปักธงชัย จ.นม. จึงแจ้งขอความร่วมมือไปยังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทธรรม ฮุก 31 จุดอำเภอปักธงชัย พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลปักธงชัย เข้าตรวจสอบเพื่อชันสูตรพลิกศพยังที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นโรงเพาะชำกล้าไม้ เจ้าหน้าพบศพชายผู้เสียชีวิตถูกนำมาวางไว้ที่พื้น ทราบชื่อต่อมาว่าผู้ตายคือ นาย วราวุธ ทรามาศ อายุ41ปี  อาศัยบ้านเลขที่ 15 ม.5 ต.บ่อปลาทอง อ.ปักธงชัย ตรวจสอบที่เกิดเหตุมีสายไฟสีขาวอยู่ที่เสาไฟที่ใชเป็นฑูตมรณะใช้ฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ร.ต.อ.อนุวัตร์ รัตนจีนะ พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย สั่งให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ ร.พ.ปักธงชัย

จากการสอบปากคำผู้ใกล้ชิดทราบว่านายวราวุธ ผู้ตายเป็นเขยบ้านนี้ไม่เคยเจ็บป่วย ไม่ดื่มสุรา ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด แต่เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายออกไปนอกบ้านและกลับมาดึกและถูกภรรยาต่อว่า ซึ่งก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งรุ่งเช้าภรรยาออกมาพบว่านายวราวุธใช้สายไฟฟ้าที่ห้อยอยู่ข้างเสาไฟผูกคอตัวเอง จึงเข้าไปช่วยแก้มัดเอาร่างวางไว้ที่พื้น แต่นายวราวุธก็ขาดใจตายเสียก่อน จึงโทรศัพท์แจ้งไปยัง 1669 และ 191 ให้มาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทีมข่าวอาชญากรรม MC.news.com