นาย บรรจบ  ม่วงแม้น ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารี เบอร์ 1 กลุ่มพลังใหม่ ซึ่งมีผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลสุรนารี เขต 1  หมายเลข 10,11,12,13,14,15 และ เขต 2  หมายเลข 1,2,3,4 ได้เปิดเผยถึงนโยบายทั้ง 12 ด้าน ซึ่งเป็นนโยบายเร่งด่วน เพื่อเปลี่ยนแปลงพัฒนาตำบลสุรนารี  ในการใช้หาเสียงกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่  ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 28  มีนาคม 2564 นี้   โดย ตนเองพร้อมทั้งสมาชิกฯ  พร้อมที่จะเข้ามาทำงานทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ อย่างเต็มกำลังความสามารถ   และที่ผ่านมาตนเองมีการลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชน  ทำให้ตนเองสามารถรับรู้อุปสรรค ปัญหา ความเดือดร้อน  และความต้องการของพ่อแม่พี่น้องในพื้นที่เป็นอย่างดี  ดังนั้นตนเองในนามของ  “ กลุ่มพลังใหม่ “   จึงอยากจะขอโอกาสพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลสุรนารี  เข้ามาทำงานด้วย 12 นโยบาย เร่งด่วนเพื่อชาวตำบลสุรนารี

สำหรับนโยบาย 12 ด้าน เร่งด่วน  ที่จะเข้ามาพัฒนาตำบลสุรนารี มีดังนี้  1) นโยบายในด้านปรับปรุงถนนลาดยาง  ถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก  พร้อมทั้งมีการติดตั้งป้ายเตือน  และสัญลักษณ์ความปลอดภัย  ทั่วทั้งตำบล  2) ปรับปรุงระบบระบายน้ำ ทางระบายน้ำ  ให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน  3) บริหารจัดการการเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพทั่วทั้งตำบล  4) แก้ไขปัญหาแหล่งน้ำ ให้สามารถบริการน้ำแก่ประชาชน  ได้อย่างทั่วถึงและเพียงพอ

5) จัดให้มีสวนสาธารณะประจำหมู่บ้านที่มีความสวยงามและเหมาะสม 6) จัดให้มีลานกีฬาและส่งเสริมให้มีการออกกำลังกาย 7) ปรับปรุงและติดตั้งไฟฟ้าสาธารณะให้ทั่วถึงทุกซอย     8) ปรับปรุงภูมิทัศน์  ตัดหญ้า  จัดเก็บขยะตามถนน  ตามไหล่ทางเพื่อให้มีความสวยงาม ทั่วทั้งตำบล   9)  ส่งเสริมทุกกลุ่มอาชีพและผลิตภัณฑ์ชุมชน 10) ส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวภายในตำบล 11) ส่งเสริมสนับสนุน  อสม. กลุ่มสตรีแม่บ้าน  และ อพปร. และ  12 )  ส่งเสริมสนับสนุนสวัสดิการกิจกรรมชมรมผู้สูงอายุและผู้พิการ

ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา