พื้นที่โฆษณา

ทองหล่อ “ป๋าหล่อ”เอี่ยมวงศ์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ล้อม โคราช ลงสนามทวงคืนแชมป์ หลังปล่อยมือใหม่ฝึกหัดเอาแต่สร้างภาพไปวันๆ จนตำบลหนองไผ่ล้อม ไร้การพัฒนา คราวนี้ระดมสมาชิกทุกชุมชนในเขต ลงสนามสู้ศึก มีทั้งอดีตนายทหารปลดประจำการ และกลุ่มแม่บ้าน ประธาน อสม.เป็นตัวแทนในเขตต่างๆสานงานต่อก่องานใหม่ โชว์นโยบายเร่งด่วน 4 ด้านพัฒนาหนองไผ่ล้อมให้มีศักยภาพ ขณะที่สนามเลือกตั้งแห่งนี้คึกคัก เพราะมีผู้สมัครนายกเทศมนตรีถึง 7 คน

พื้นที่โฆษณา

นายทองหล่อ เอี่ยมวงศ์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ล้อมล้อม อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การลงสนามสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ ตนได้มีการเตรียมพร้อมมานาน 7 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้หายไปไหนแต่ลงพื้นที่ดูการพัฒนาของตำบลหนองไผ่ล้อมปรากฎว่าประชาชนต่างส่ายหน้า เพราะไม่มีการพัฒนาอะไรดีขึ้นจากเดิม พร้อมทั้งได้รับเสียงเรียกร้องจากชาวบ้านให้ลงสนามอีกครั้ง เพื่อมาพัฒนาตำบลหนองไผ่ล้อมให้เจริญก้าวหน้า จึงได้นำกลุ่มหนองไผ่ล้อมพัฒนา เข้าลงสนามเลือกตั้งในครั้งนี้  และตนจับสลากได้ เบอร์ 2

พื้นที่โฆษณา

“สำหรับทีมสมาชิกผู้ร่วมอุดมการณ์ ตนได้ขอให้ประชาชนในชุมชนต่างๆได้คัดเลือกมาเป็นตัวแทน เพื่อบูรณาการการพัฒนาให้เกิดศักยภาพเป็นรูปธรรม โดยในเขตเลือกตั้งที่ 1 มี ร.ต.วิจิตร ใจสูงเนิน อดีตราชการทหาร มทบ.21, นางสมหมาย อยู่ภักดี ประธาน อสม.ส.พัน 3, นางสุกัญญา อ้นเงิน อสม.พล.ร.3, นางธนบรรณ นภาสกุล อสม.ช.พัน 3 ,นางพูนทรัพย์ สุขใจ อสม.ส.พัน 22 และนายอนุชิต คำพิรานนท์ อดีตผช.ผญบ.หมู่ 2 บุ่งตาหลั่ว ส่วนในเขตเลือกตั้งที่ 2 นำทีมโดย รอ.บุญธรรม คำกำเนิด อดีตข้าราชการ พัน.สบร.22, นางเกสรา บุญยกสนันธ์ แม่บ้าน พัน ชส.22, นางปวีณา แกมขุนทด ประธาน อสม.พัน.บชร.22, นางสุภาภรณ์ ไชยศักดิ์ ประธานผู้สูงอายุ อ.เมือง, นางบัวศรี มากนวล อสม.ศปภอ.ทบ.2, และ ร.ต.หนูพร คำพิมพ์ อดีต ข้าราชการหาร ทน.2,” นายทองหล่อกล่าว

พื้นที่โฆษณา

นายทองหล่อ ผู้สมัครหมายเลข 2 ได้เปิดเผยถึงนโยบายในการใช้รณรงค์หาเสียงในครั้งนี้ว่า ได้มีแนวทางการพัฒนาตำบล หนองไผ่ล้อมไว้ทั้งหมด 4 ด้าน ในแต่ละด้านสอดคล้องกับแผนพัฒนาของจังหวัดนครราชสีมา ที่ต้องดำเนินการ โดยนโยบายในด้านที่ 1 .นโยบายเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐาน ที่ต้องพัฒนาถนนหนทาง ท่อละบายน้ำ น้ำประปา ไฟฟ้าแสงสว่างให้ครบครัน เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วมพร้อมทั้งสนับสนุนการติดตั้งกล้องวงจรปิด ถนนทุก 4 แยกในเขตรับผิดชอบ 2.นโยบายในด้านการศึกษา สนับสนุนให้โรงเรียนในสังกัด ให้เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ส่งเสริมด้านภาษา สู่อาชีพ หรือการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา รวมทั้งการพัฒนายกระดับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ให้ได้มาตรฐานเพื่อเตรียมเข้าสู่วัยเรียน  โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ก้าวทันโลกในยุคปัจจุบัน

“นโยบายที่ 3 .ในด้านสาธารณสุข สนับสนุนารพัฒนาศักยภาพของ อสม.พร้อมดูแลเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส รวมไปถึงการกำจัดขยะมูลฝอย หาถังรองรับให้เพียงพอกับความต้องการ ไม่ให้มีตกค้าง และสุดท้าย นโยบายด้านสังคม สนับสนุนกลุ่มอาชีพ สร้างรายได้ ยกระดับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้ได้มาตรฐาน  สนับสนุนกิจกรรมชุมชน รักษาไว้ซึ่งวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม อันเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมและนันทนาการของผู้สูงอายุให้มีความมั่นคง โดยกลุ่มมีสโลแกนว่า มีทุกข์ร่วมปรึกษา มีปัญหาร่วมแก้ไข พร้อมรับใช้พี่น้องชาวประชา และผมยังยืนในคติประจำในในการรับใช้พี่น้องประชาชน แบบพูดจริง ทำจริง ใจถึง พึ่งได้ ขอให้ชาวหนองไผ่ล้อมเลือก ทองหล่อ เบอร์ 2 และสมาชิก เบอร์ 7 -12 ทั้งสองเขตแบบยกทีม”นายทองหล่อกล่าว

ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา