พื้นที่โฆษณา

งานเทศกาลตรุษจีนโคราช 2021 พิธีเปิดงานอลังการ จากฝีมือ”ออกาไนเซอร์”จากภาคเหนือ คนไทยเชื้อสายจีนหลายตระกูลแซ่ออกมาเฉลิมฉลองด้วยริ้วขบวนที่สวยงาม การแสดง Grand Opening ชื่อชุดการแสดง “นางฟ้าทั้งเจ็ด” การแสดงเชิดสิงโต เชิดมังกรดอกเหมย และการแสดงร้องเพลงจีน ฯลฯ วิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.โคราช ควงนายกเหล่ากาชาด ณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย กับ ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.โคราช เปิดงานสุดยิ่งใหญ่

พื้นที่โฆษณา

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.00 น. ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา #นางยลดา  หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นเกียรติในงาน “ตรุษจีนโคราช 2021” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว และร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่เป็นเอกลักษณ์มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยมี นายวิเชียร  จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิด นอกจากนี้ นายอภิภวัส  ตั้งนันทนาการ  ประธานมูลนิธิหลักเสียงเซี่ยงตึ๊ง (สว่างเมตตาธรรมสถาน) กล่าวถึงประวัติเล่าเรื่องราวความเป็นมาของเทศกาลตรุษจีน และ นายธนิต จิตละมัย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน

พื้นที่โฆษณา

 “งานตรุษจีนโคราช 2021” สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.นครราชสีมา ภายใต้การมีส่วนร่วมของหอการค้า จ.นครราชสีมา สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.นครราชสีมา สมาคมคนไทยเชื้อสายจีน จ.นครราชสีมา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 24.00 น. บริเวณลานอนุสาวรีย์ และ สวนสุรนารี สำหรับพิธีเปิดในวันนี้ ไฮไลท์ของงานเป็นการจำลองประทัดยักษ์เพื่อให้ประธานในพิธีจุด เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงการเปิดงาน “ตรุษจีนโคราช 2021” อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งยังมีการแสดง Grand Opening ชื่อชุดการแสดง “นางฟ้าทั้งเจ็ด” การแสดงเชิดสิงโต เชิดมังกรดอกเหมย และการแสดงร้องเพลงจีน จากสมาคมคนไทยเชื้อสายจีนใน จ.นครราชสีมา

พื้นที่โฆษณา

ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา