นายณัฐพงษ์  ประสารศิวมัย  นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์นครราชสีมา  และนางดวงฤทัย  ภักดี  ผู้อำนวยการธนาคารอาคารสงเคราะห์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง  ร่วมกันแถลงข่าว ถึงการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 28  ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1- 5 ธ.ค. 66  ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช 

นายณัฐพงษ์  ประสารศิวมัย  นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์นครราชสีมา  กล่าวว่า   สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา เตรียมจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 28  โดยได้นำบ้านและคอนโดหลากหลายทำเลมาให้ประชาชนที่สนใจได้เลือกสรร เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี โดยการจัดงานดังกล่าว ได้รวมโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถ ตอบโจทย์กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงทุกทำเลในโคราชให้ได้เลือกตามความพึงพอใจ

เป้าหมายสำคัญทางสมาคมฯยังมุ่งหวังว่าการจัดงานงานครั้งนี้ จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวมของจังหวัดนครราชสีมา ให้กลับมาคึกคักมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเชื่อมั่นว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมียอดการจำหน่ายบ้านและคอนโด รวมทั้งยอดสินเชื่อ หมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 900 ล้านบาท เนื่องจากเศรฐกิจปีนี้มีแนวโน้มที่ดีขึ้น หลังจากสถานการณ์โควิด-19ได้คลี่คลายลง  

รวมทั้งได้รัฐบาลชุดใหม่เข้ามาบริหารประเทศ  โดยในส่วนของโปรโมชั่นสินเชื่อบ้าน  ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดโปรโมชั่น สินเชื่อพิเศษส่งท้ายปี 2566 ครอบคลุมทุกวัตถุประสงค์ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% 3 เดือนแรก ผ่อนชำระเงินงวดต่ำ ล้านละ 3,300 บาท/เดือน  ผ่อนสบายนานสูงสุด 40 ปี ยื่นคำขอกู้ อนุมัติ และทำนิติกรรม ภายในวันที่ 29 ธ.ค. 66 นี้

Cr:ปชส.นม./สำนักข่าว MC.news รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา