นาย นคร กิติพูลธนากร ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสูงเนิน เบอร์ 1 สมาชิกกลุ่มรักสูงเนินเพื่อสูงเนิน ซึ่งมีผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลสูงเนิน 1-6 ทั้ง 2 เขต ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้ทำงานที่เทศบาลตำบลสูงเนินมามากกว่า 25 ปีแล้ว  ดังนั้นจึงมีเรื่องที่เราทำซึ่งหยุดไม่ได้และต้องทำอย่างต่อเนื่อง เช่น  การดูแลบ้านกลางผู้สูงอายุ  ซึ่งมีผู้ยากไร้ที่ไม่มีผู้ดูแล ซึ่งปัจจุบันมีกว่า 40 คน  ซึ่งเป็นภารกิจหน้าที่ที่เราจะต้องนำพาอาสาสมัครซึ่งดูแลผู้สูงอายุอยู่ที่บ้าน    และ อสม.ซึ่งคนเหล่านั้น  จะต้องมีคนที่จะใส่ใจดูแล 

นอกจากนั้นโรงงานกำจัดขยะ  ซึ่งปัจจุบันได้ใช้งานมายาวนานกว่า 8 ปี ถึงเวลาที่เราจะต้องซ่อมบำรุง   ดังนั้นสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้  เราจะนิ่งเฉยปล่อยให้เป็นภาระของผู้อื่นไม่ได้  ดังนั้นเราจึงต้องกลับมาทำงานสานต่อ เพื่อให้ตำบลสูงเนินของเรามีการพัฒนา  โดยเฉพาะขณะนี้เราได้เริ่มทำสวนสาธารณะ  เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มาออกกำลังกาย  ซึ่งก็ได้รับการประสานจากสวนนงนุชว่าจะเข้ามาช่วยบูรณะ ทำให้เกิดความสวยงาม

ฉะนั้นนี้คือความจำเป็น  ที่เราต้องอยู่ต่อไปเพี่อที่จะส่งมอบงานต่าง ๆ  ทำให้เทศบาลตำบลสูงเนินของเรานั้นเป็นที่รู้จัก   และทุกคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่เทศบาลตำบลสูงเนินนั้นจะต้องไม่มีใครถูกทิ้งให้อยู่อย่างลำบาก   เพราะฉะนั้นจึงมีความจำเป็นที่เราจะต้องนำคณะ ซึ่งไม่เพียงแต่คณะสมาชิกสภาเทศบาล ฯ เท่านั้น  หรือกลุ่มรักสูงเนินเพื่อสูงเนิน   แต่เรามีกว่า 500 ชีวิตที่ร่วมกันทำงานมาเป็นทีม   ฉะนั้นเราจึงยึดมั่นกับหลักการที่ว่า “ รวมแรงทุกคน  ชุมชนเข้มแข็ง “ และวันนี้เราพร้อมเราจึงขอกลับมาอาสาสมัครอีกครั้ง ซึ่งการลงสมัครในครั้งนี้ก็เหมือนการรับฟังความคิดเห็นว่าตลอด 25 ปีที่เราทำมานั้น  ดีหรือไม่ซึ่งถ้าหากดีพี่น้องประชนก็จะเลือกเราเข้าไปยกทีมอีกครั้งหนึ่ง  นาย นคร กล่าว ฯ

ไพฑูรย์ คาบพิมาย ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา