พื้นที่โฆษณา

เปิดตัวอย่างเป็นทางการลงสู้ศึกเลือกตั้งเทศบาลนคร นครราชสีมา “หมอโจ้”จักริน เชิดฉาย อดีตประธานหอการค้าโคราช ลงสนามพร้อมชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรี โดยไม่หวั่นคู่แข่ง ย้ำแม้ไม่ใช่งานง่าย แต่ก็พร้อมสู้หวังกระแส “โคราชเปลี่ยนแปลง” เพราะลงพื้นที่ทำการบ้านมายาวนาน รู้ปัญหาและความต้องการของชาวบ้าน เผยวิสัยทัศน์เปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตประชาชนคนในเขตเทศบาล มั่นใจเคยประสบผลสำเร็จมาหลายโครงการ ในระยะที่เป็นประธานหอการค้า

พื้นที่โฆษณา

“หมอโจ้”จักริน เชิดฉาย ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา ได้นำทีมที่ปรึกษาซึ่งเป็นนักธุรกิจเมืองโคราช ,อดีตข้าราชการที่เกษียณอายุ, และ พร้อมบุคลากรคนสำคัญในแวดวงสาธารณสุข รวมทั้งฝ่ายปกครอง จำนวนกว่า 30 คน และทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 4 เขต รวม 24 คน ซึ่งแต่ละคนมีดีกรีมีความรู้ระดับปริญญาเอก และปริญญาตรี ที่เป็นทีมงานในการลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ โชว์วิสัยทัศน์ท่ามกลางแกนนำจาก 90 ชุมชนของเทศบาลนครนครราชสีมา ที่ร่วมรับฟังการเปิดตัวทีมงานแน่นโรงภาพยนตร์ไฟว์สตาร์มัลติเพคซ์ ถนนชัยณรงค์ ข้างโรงแรมปัญจดารา

พื้นที่โฆษณา

นายจักริน เปิดเผยว่า ตนและทีมผู้สมัครมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่ง สามปีที่ตัดสินใจในการตั้งกลุ่มโคราชเพื่อโคราช ประกาศเจตนารมณ์ ในการที่จะพัฒนาเมืองโคราชในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา อย่างเป็นรูปธรรม เมืองโคราชในอดีตที่ผ่านมาผู้บริหารมีพรรคการเมืองในโคราชให้การสนับสนุน มายาวนาน  แต่จนถึงวันนี้เทศบาลนครโคราชไม่มีอะไรดีขึ้น ทั้งๆที่มีงบประมาณกว่า 1,500บาท มีงบในการจัดการโครงสร้างพื้นฐานถนนหนทางไฟฟ้าน้ำประปาประมาณ 500ล้านบาท ต่อปี และหลายปีที่ผ่านมาเมืองโคราชไม่มีอะไรดีขึ้นเลย กลับเลวร้ายยิ่งกว่าเดิมจนประชาชนในเขตเทศบาล และนอกเขตเทศบาลเบื่อที่จะทนอยู่ระบบการเมืองแบบเดิมๆต่อไป

พื้นที่โฆษณา

“วันนี้ผมในนามของกลุ่มโคราชเพื่อโคราช มีความพร้อมที่จะทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน โดยเราได้มีนโยบายที่ชัดเจนในหลายๆด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของความโปร่งใส ที่ประชาชนสามารถตรวจสอบได้จาก”สภาพลเมือง” และทุกนโยบายไม่ได้เลื่อนลอย ตนเคยทำสำเร็จมาหลายนโยบายหลายโครงการ วันนี้ผมมีความเชื่อมันว่าโคราชต้องเปลี่ยนแปลง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม และกลุ่มโคราชเพื่อโคราชขออาสาทำงานให้พี่น้องประชาชนในเขตเทศบาล เพื่อพัฒนาเมืองโคราชให้ก้าวหน้าในทุกมิติ”นายจักรินกหล่าว

ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา