กรณี นาย ผดุงศิลป์ โลหากาศ นักค้ายาเสพติดได้ใช้อาวุธปืนยิง ร.ต.ต.ส่ง ต่วยกระโทก รอง สว.สส.ภ.จว.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บซึ่งขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.มหาราช จ.นครราชสีมา  และ อาการปลอดภัยแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค.63 

.

พล.ต.ท.พูลทรัพย์  ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.3 ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.คีรีศักดิ์  ตันตินวะชัย รอง ผบช.ภ.3 (หน.งานป้องกันปราบปรามยาเสพติด ), พ.ต.อ.ณรงค์  เสวก รอง ผบก.นครราชสีมา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง  ได้ออกสืบสวนติดตาม ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย

.

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (1 ส.ค.63) เวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่ บ้านโนนเต็ง  พบผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านซึ่งเป็นของเพื่อนผู้ต้องหาที่บ้านโนนเต็ง ต.โนนเต็ง อ.คง จ.นครราชสีมาและ ผู้ต้องหาได้ยิงต่อสู้  จึงได้มีการยิงปะทะกันนานประมาณกว่า 30 นาที หลังเสียงปืนสงบตำรวจเข้าเคลียร์พบผู้ต้องหา นาย ผดุงศิลป์ โลหากาศ เสียชีวิตอยู่ในห้องนอนบนบ้านหลังที่เกิดเหตุ

.

จากนั้น พล.ต.ต.คีรีศักดิ์  ตันตินวะชัย  รอง ผบช.ภ.3. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ต่อศักดิ์  สุขวิมล  รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ปวริศ  บุญสุทธิ ผบก.สส.ภ.3 ,พล.ต.ต.สยาม บุญสม  ผบก.ปพ.บช.ก. ,พ.ต.อ.ณรงค์  เสวก รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ,พ.ต.อ.ราชศักดิ์  ญาณอุบล รอง ผบก.นครราชสีมา ,พ.ต.อ.สัญชัย  พิสัยพันธุ์  ผกก.สภ.คง ได้ร่วมกันเข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ ในการวิสามัญฆาตกรรมคนร้าย และ ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว อาชญากรรม MC .news.com รายงาน