วันที่  29 กุมภาพันธ์ 2563  นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ได้ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด  Sales Gallery  ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์โคราช  บริเวณ ชั้น 1 โดยมีทีมผู้บริหาร RISE CONDO   นำโดย นายนราทร  ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดนครราชสีมา และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน พร้อมชมตัวอย่าง RISE CONDO  ที่ได้มีการจัดสร้างเสมือนห้องจริง ให้ผู้ที่สนใจได้ชม  และสอบถามรายละเอียดต่างๆ

RISE CONDO คอนโดแห่งใหม่ที่อยู่กลางใจเมืองโคราช ที่เกิดจากแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดคอนโดแนวความคิดใหม่นี้ขึ้นมาให้กับชาวจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียงเข้ามามีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของคอนโด และยังได้พบกับผู้บริหารทั้ง 4 ท่านร่วมพูดคุย สไตล์การออกแบบที่ไม่เหมือนใครในโคราชสำหรับทำเลที่ก่อตั้ง RISE CONDO ที่อยู่ใจกลางเมืองโคราช บรรยากาศสงบเงียบ ธรรมชาติที่ลงตัว ใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล สถานศึกษาและ สถานีขนส่ง โดยเชื่อมต่อถนนสายหลัก ไปยังบายพาสและมอเตอร์เวย์ได้สะดวก สนนราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท  

นายนราทร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า การเปิดตัว RISE CONDO คอนโดแห่งใหม่ที่อยู่กลางใจเมืองโคราชนั้น เกิดจากแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดคอนโดแนวความคิดใหม่นี้ขึ้นมาให้กับชาวจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียงเข่ามามีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของคอนโด สไตล์การออกแบบที่ไม่เหมือนใครในโคราช พร้อมทั้งระบบสาธารณูประโภคครบครัน โดยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยกับการตอบโจทย์ที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองให้ลงตัว

ในด้านบริการเรามีแอปพิเคชั่นช่วยแจ้งเตือนค่าน้ำค่าไฟ การสั่งอาหาร รวมถึงรถ Shutter bus มีไว้บริการผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดนำไปยังสถานที่ต่างๆในโคราช ไม่ว่าจะเป็น ศูนการค้า โรงเรียน โรงพยาบาลและสถานีขนส่ง ทาง RISE CONDO ได้จัดเตรียม Shutter bus ไว้สำหรับผู้ที่มาเป็นเจ้าของห้องคอนโดสำหรับทำเลที่ก่อตั้ง RISE CONDO ที่อยู่ใจกลางเมืองโคราช บรรยากาศสงบเงียบ ธรรมชาติที่ลงตัว ใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล สถานศึกษาและ สถานีขนส่ง โดยเชื่อมต่อถนนสายหลัก ไปยังบายพาสและมอเตอร์เวย์ได้สะดวก อีกด้วย นายนราทร กล่าว

RISE CONDO คอนโดฯใจกลางเมืองโคราช พร้อมเปิด Sales Gallery ให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างเต็มรูปแบบ และลุ้นรับส่วนลดพร้อมของแถมในงานอีกมากมายโปรโมชั่นคุ้มสุด ชุดใหญ่!!! ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1.99 ลบ. จองเพียง 5,000 บาท ลุ้นรับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท หรือ ของแถมพิเศษ ipad , iphone , smart TV , ตั๋วเที่ยวมัลดีฟ ฯลฯ สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0815475325     

ทีมข่าวธุรกิจ MC.news.com รายงาน