วันที่ 23 ธ.ค. 62  นาย วิเชียร จันทรโณทัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  หลังจบการประชุมหน่วยงานข้าราชการที่เกี่ยวข้อง ในการติดตามการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนชาวโคราช ที่ได้รับการร้องเรียนในทุกๆวันจันทร์ แต่วันนี้ดูจะเป็นจันทร์ที่พิเศษ เนื่องจากก่อนการประชุมได้มีกล่องใส่เค้ก หลายกล่องเรียงรายอยู่ด้านนอกห้องประชุม ท้องถิ่นจังหวัดนครราชสีมา ผู้ว่าฯโคราชก็ได้มีการแจกให้กับหัวหน้าส่วนราชการที่เข้าร่วมประชุมครบทุกหน่วยงาน

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดได้ใช้เวลาที่ว่างจากการปฏิบัติหน้าที่ซึ่งมีอยู่เพียงน้อยและเป็นช่วงที่ได้พัก  ได้นำเค้กขนาด 3 ปอนด์ จำนวนหลายกล่อง เดินออกไปแจกจ่ายให้กับข้าราชการ ที่ปฏิบัติงานอยู่ที่ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา  และสถานที่ราชการหลายพื้นที่  พร้อมทั้งพบปะพูดคุย กับข้าราชการซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา อย่างสนุกสนานเป็นกันเอง  ท่ามกลางข้าราชการหลายคนที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ โดยในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจงหวัดนครราชสีมา  ยังได้กล่าวอวยพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2563 แก่ข้าราชการซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา  ขณะที่ข้าราชการเองก็ได้กล่าวขอบคุณผู้ว่าฯ ที่มามอบเค้กให้ด้วยตัวเองในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ นาย วิเชียร ฯ ยังได้กล่าวขอบคุณข้าราชการทุกท่านที่ได้ช่วยกันทำงานด้วยความขยันขันแข็ง  ในการช่วยกันดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา  ซึ่งถือว่าเป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่และมีประชากรเป็นจำนวนมาก  ทั้งนี้ตนเองก็ยังต้องการให้ข้าราชการทุกคน ได้ช่วยกันทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด โดยเฉพาะการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุก ๆด้าน โดยเฉพาะในระยะนี้ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ คาดว่าพี่น้องประชาชนจะเดินทางกลับภูมิลำเนากันเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าว MC.news.com.net รายงาน