วันที่ 10 พฤศจิกายน 62   เมื่อเวลา15.30 น. ร.ต.อ.ชัชวาลย์ ศิริรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.พลสงคราม  ต.พลสงคราม อ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพชนกัน3คันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต บนถนนสายบ้านพลจลก -สระวารี หมู่ที่ 8 ตำบลมะค่า อำเภอโนนสูง จึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่ายกู้ภัย และหน่วยกู้ชีพมะค่า พร้อมหน่วยกู้ชีพ 1669 ออกตรวจสอบยังที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งในทันที

ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพรุ่น ดีเม็กสีบลอนเงิน หมายเลขทะเบียน ผบ-1488 นครราชสีมา พลิกคว่ำนอนตะแคงอยู่บนถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถปิกอัพคู่กรณีอีก 2 คัน สภาพรถด้านหน้ารถพังยับเยิน อยู่บนกองข้าวเปลือกที่เกษตรกรชาวนาตากไว้ริมถนน ตรวจภายในรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จำนวน 3 ราย เป็นชายทั้งหมด ได้รับบาดเจ็บสาหัสร้องโอดโอยครวญครางขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันนำเครื่องตัดถ่าง งัดร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดออกมา

ทราบชื่อภายหลังว่าคือ 1.นายนิคม จิตต์กลาง อายุ 50 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 118 หมู่ 8 บ้านพลจลก ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นม (บาดเจ็บสาหัส) 2.นายนิเวศน์ วันเพ็ญ อายุ 40 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 137 หมู่ 7 บ้านพลจลก ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นม (บาดเจ็บสาหัส) 3.นายสมศักดิ์ ดวงสูงเนิน อายุ 33 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 63/2 หมู่ 8 บ้านพลจลก ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นม (บาดเจ็บสาหัส)และรายที่ 4.นายจีรศักดิ์ ชุมศรี อายุ 23 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 124 หมู่ 8 บ้านพลจลก ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นม ที่นั่งด้านหน้ามาข้างคนขับ (เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ) ร.ต.อ.ชัชวาลย์ ศิริรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.พลสงคราม ให้หน่วยกู้ภัยฮุก 31 ย่อยตลาดแค นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.โนนสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ในขณะที่ตนเองกำลังตากข้าวเปลือกอยู่บนถนน ได้มีรถคันเกิดเหตุมาด้วยกันทั้งหมด 4 คัน ขับมาด้วยความเร็วสูงที่มีลานตากข้าวอยู่บนถนน แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งชนรถคู่กรณีแบบประสานงา ทำให้ รถเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าผู้ขับรถคันเกิดเหตุน่าจะไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับมีชาวนาตากข้าวบนถนนทำให้กีดขวางการจราจรจนทำให้เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลข่าวจากห้องข่าว ฮุกโนนสูง ทีมข่าวอุบัติเหตุMC.news.com.net รายงาน