วันที่ 7 ตุลาคม 2562 เวลา 8.30 น. ร้อยตรีหญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด ” โครงการ สหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 22 ” จัดโดย บริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และได้รับความร่วมมือของหลายภาคส่วน ได้แก่จังหวัดนครราชสีมา องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เทศบาลนครนคราชสีมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 31 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เครือเนชั่น  โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.โคราชเป็นประธานเปิดโครงการ ทั้งนี้โดยการประสานโครงการของ นายวัชรพล โตมรศักดิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา การติวเข้มจะเป็นการลิ้งสัญญาณถ่ายทอดสด บอดแบรน เพื่อติวเข้มการสอบ O-Net GAT-PAT และการสอบ 9 วิชาสามัญ โดยติวเตอร์ชื่อดังจากสถาบันต่างๆของประเทศ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของเด็กนักเรียนในจังหวัดนครราชสีมา จะได้เสริมสร้างความรู้และประสบการณ์ก่อนเข้าสอบสนามจริงที่จะมีขึ้น โดยระยะเวลาการจัดกิจกรรมนี้รวม 6 วันเต็ม ณ โคราชฮอลล์ 1 ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดนครราชสีมา

วัชรพล โตมรศักดิ์ สส.โคราช กล่าวว่าโอกาสอันดีสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโคราช ทุกโรงเรียน ทุกเขต ทุกอำเภอ ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมติวฟรี แบบจัดเต็ม เข้มข้น เพื่อทบทวนความรู้ก่อนเข้าสู่สนามสอบเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย บริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) จะจัดขึ้น 6 วันเต็มๆ ระหว่างวันที่ 7-12 ตุลาคม 2562 เวลา 08.00-17.00 น. ณ โคราชฮอลล์ 1 ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา นครราชสีมา ที่สุดของการติว สอนดี ติวฟรี สุดมันส์ เป็นปีที่ 22  จัดเต็ม 6 วัน 9 วิชา โดยบรรดาเหล่าติวเตอร์ระดับประเทศ เฉลยการตอบโจทย์ทุกสนามการสอบ O-NET, GAT, PAT และสามัญ นอกจากนี้ นักเรียนที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม ยังจะได้พบกับไอดอลรุ่นพี่สายอาชีพ ที่จะมาเล่าประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ และบูธแนะแนวค้นหาตัวตน ให้คำปรึกษา และทำแบบทดสอบค้นหาอาชีพ และที่พิเศษสำหรับนักเรียนที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม 1,000 คน จะได้รับการสนับสนุนเอกสาร ประกอบการติวสำหรับนักเรียนทุกวิชา และอาหาร น้ำดื่ม ฟรีทุกวัน

ทางด้านนางเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย ผู้ช่วยผู้จัดการส่วน วางแผนกลยุทธ การตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการดำเนินโครงการสหพัฒน์แอดมิดชั่น ซึ่งได้ร่วมมือกับบริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ถ่ายทอดสัญญานบรอดแบนด์มายังศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ให้รับชมการติวเตอร์ที่จะมีขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศ จึงขอเชิญชวนน้องๆ นักเรียนที่สนใจร่วมกิจกรรม ก็สามารถมาลงชื่อเพิ่มเติมได้ ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรม 6 วัน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562นอกจากนี้ ยังได้มอบของรางวัลจากบริษัทไว้สำหรับแจกให้แก่นักเรียนที่โคราชทุกวันอีกด้วย

ทีมข่าวการศึกษา MC.news.com