ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 66  ที่ผ่านมา   ศ.ดร.จุรีภรณ์ เมฆินไกรลาศ  ( หรือที่ชาวบ้านในพื้นที่รู้จักกันดีในนาม ดร.ง่วน ) นักธุรกิจประกอบการในเครือ  PCI GROUP ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีของชาวบ้านในพื้นที่ และชาวโคราช  ว่าเป็น นักธุรกิจใจบุญที่ชอบช่วยเหลือชาวบ้านอยู่เสมอ   ได้ทำบุญครบรอบวันเกิดด้วยการแจก  ข้าวสาร หอมมะลิใหม่ปีนี้จากจ.สุรินทร์1ถุงๆละ5กก.  มาม่า น้ำปลา น้ำมันพืช ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยาสามัญ ปัจจัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและ ข้าวกล่องคนละ1กล่อง/ขนม/น้ำ  ไว้ทานขณะคอยรับของแจกหรือเดินทางกลับ    ซึ่งข้าวกล่องที่แจกก็เป็นการช่วยเหลืออุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่อีกด้วย   โดยในโอกาสนี้ นาย อภิชาติเจนสถิตวงศ์ ประธานบริหารใหญ่บริษัท  PCI GROUP   น.ส.ภัทรภร -นาย ภูริฉัตร เมฆินไกรลาศ  และ  .พ.ต.ท.อธิเมศร์  พงศ์ทองวิทย์  รอง ผกก.สส.สภ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ , พ.ต.ท.เดชากุล รณรงค์  สว.อก.สภ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี  พร้อมด้วย  ญาติพี่น้องและเพื่อน ฯ  มาร่วมแจกด้วย   โดยมีผู้นำชุมชน  เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ   และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง   ได้มาร่วมดูแล และอำนวยความสะดวก   ให้กับชาวบ้านที่มารอรับในครั้งนี้

ศ.ดร.จุรีภรณ์  เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองได้มีโอกาสมาทำบุญครบรอบวันเกิดเหมือนทุกปี  ด้วยการแจกข้าวสาร  พร้อมถุงยังชีพ ให้กับชาวบ้านในหลายพื้นที่ทั้ง กทม. และ ต่างจังหวัด ในพื้นที่ใกล้เคียงรอบ ๆ บริเวณบริษัท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน   โดยเฉพาะผู้สูงวัย/ผู้ป่วยติดเตียง/ผู้พิการและในโอกาสนี้ทาง  นาย อภิชาติ เจนสถิตวงศ์ ประธานบริหารใหญ่บริษัท  PCI GROUP นอกจากจะร่วมแจกข้าวสาร  พร้อมถุงยังชีพ แล้วยังได้แจกเงินเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่พนักงาน ในเครือ  PCI GROUP อีกด้วย

ด้านชาวบ้าน และ พนักงานในในเครือ  PCI GROUP  ต่างก็ได้กล่าวขอบคุณทาง  นาย อภิชาติ เจนสถิตวงศ์ ประธานบริหารใหญ่บริษัท  PCI GROUP   และ ศ.ดร.จุรีภรณ์  เมฆินไกรลาศ  รวมทั้งผู้ทีเกี่ยวข้อง  พร้อมใจกันมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้กับผู้บริหารทั้งสอง     เช่นเดียวกับชาวบ้านที่เป็นผู้สูงอายุจำนวนมาก  ต่างก็ได้กล่าวอวยพร พร้อมทั้ง กล่าวขอบคุณ คุณอภิชาติ ผู้บริหารใหญ่บริษัท/ศ.ดร.จุรีภรณ์  เมฆินไกรลาศ เช่นเดียวกัน

สำนักข่าว MC.news รายงาน