พื้นที่โฆษณา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน 2565 ครอบครัวรัตนเศรษฐ•ส.ส.ทัศนาพร เกษเมธีการุณ (เขต 8 นครราชสีมา) •นางสาวธรวรรณ เกษเมธีการุณ นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลห้วยแถลง•ส.จ.สมศักดิ์ ไตรศักดิ์  (ส.อบจ.อำเภอห้วยแถลง) ร่วมปฏิบัติภารกิจ ณ จ.นครราชสีมา ดังนี้

พื้นที่โฆษณา

🔹ณ อบต.ทับสวาย ต.ทับสวาย อ.ห้วยแถลง รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุเนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมมอบของที่ระลึก ผ้าขนหนู ให้แก่ผู้สูงอายุและผู้ที่มาร่วมงาน

🔹ณ วัดหนองพฤกษ์ ต.จักราช อ.จักราช เป็นประธานในพิธีเททองหล่อองค์พระประจำวันเกิด พร้อมนี้ได้มอบของที่ระลึก (ผ้าขนหนู) ให้กับผู้มาร่วมงานทุกคน

🔹ณ อ.ห้วยแถลง จุดตรวจ อบต.หินดาด ต.หินดาด, อบต.หลุ่งประดู่ ต.หลุ่งประดู่, อบต.ทับสวาย ต.ทับสวาย ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก จุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมมอบเครื่องดื่ม กาแฟ และเสื้อแขนยาว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่

พื้นที่โฆษณา

🔹โรงเรียนบ้านห้วยปอ ต.ห้วยแถลง อ.ห้วยแถลง ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ

🔹ณ วัดโพธิ์ทองเจริญ ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ เป็นประธานทอดป่าร่วมกับประชาชน4 หมู่บ้าน พร้อมมอบของที่ระลึก หน้ากากอนามัย (N95) ปากกา และเสื้อ ให้ผู้ที่มาร่วมงาน

🔹ณ จุดบริการประชาชน หน้า ธ.ก.ส. ห้วยแถลง อ.ห้วยแถลง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก จุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมมอบเครื่องดื่ม กาแฟ และเสื้อแขนยาว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่

พื้นที่โฆษณา

🔹ณ ฌาปนสถานวัดหลุ่งประดู่ ต.หลุ่งประดู่ อ.ห้วยแถลง เป็นประธานทอดผ้ามหาบังสุกุล นางกัลยา ทนน้ำ *ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้วายชนม์🙏

🔹ณ ฌาปนสถานวัดหนองสาย ต.หลุ่งตะเคียน อ.ห้วยแถลง เป็นประธานทอดผ้ามหาบังสุกุล นางปิ่นแก้ว ทองผักแว่น *ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้วายชนม์🙏♥️ด้วยรักและห่วงใยจากใจครอบครัวรัตนเศรษฐ♥️

สำนักข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา