ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 64 ที่ผ่านมา   รศ.ดร.จุรีภรณ์ เมฆินไกรลาศ  ( หรือที่ชาวบ้านในพื้นที่รู้จักกันดีในนาม ดร.ง่วน ) นักธุรกิจประกอบการในเครือ  PCI GROUP ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีของชาวบ้านในพื้นที่ อ.สีคิ้ว และชาวโคราช  ว่าเป็น นักธุรกิจใจบุญที่ชอบช่วยเหลือชาวบ้านอยู่เสมอ  ได้ทำบุญครบรอบวันเกิดด้วยการแจก  ข้าวสาร 5 กิโลกรัม 1 ถุง   น้ำเปล่า 1 แพ็ค  นมแลตตาซอย 1 แพ็ค   มาม่า 1 กล่อง  ผ้าห่มนวม 1ผืน  และ ข้าวกล่อง คนละ 1 กล่อง ไว้ทานขณะคอยรับของแจกหรือเดินทางกลับ  ซึ่งข้าวกล่องที่แจกก็เป็นการช่วยเหลืออุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่อีกด้วย  โดยในโอกาสนี้ นาย เมธี  กาญจนสุนทร  นายอำเภอสีคิ้ว  น.ส.ภัทรภร -นาย ภูริฉัตร เมฆินไกรลาศ​  พร้อมด้วย  ญาติพี่น้องและเพื่อน ฯ  มาร่วมแจกด้วย   โดยมีผู้นำชุมชน อสม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ  และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง   ได้มาดำเนินการจัดการเน้นความสำคัญของการมาตรการทางสังคม Social distancing ทิ้งระยะห่าง-ทางสังคมอย่างน้อย 2 เมตร  และปฏิบัติตามขั้นตอนของการแจกสิ่งของตามที่จังหวัดได้กำหนดมาตรการไว้  ให้กับชาวบ้านที่มารอรับ

นาย เมธี กาญจนสุนทร  นายอำเภอสีคิ้ว เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองได้มีโอกาสมาทำบุญครบรอบวันเกิดร่วมกับ รศ.ดร.จุรีภรณ์  ด้วยการแจกข้าวสาร 5 กิโลกรัม 1 ถุง   น้ำเปล่า 1 แพ็ค  นมแลตตาซอย 1แพ็ค   มาม่า 1กล่อง  ผ้าห่มนวม 1 ผืน  ให้กับชาวบ้านในพื้นที่  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน  และที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องมาจาก รศ.ดร.จุรีภรณ์ -น.ส.ภัทรภร -นาย ภูริฉัตร เมฆินไกรลาศ  ซึ่งถือว่าเป็นคหบดีชาวอำเภอสีคิ้ว  ที่มีความห่วงใยในพี่น้องประชาชน  ประกอบกับทาง รศ.ดร.จุรีภรณ์  เมฆินไกรลาศ  เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นผู้ที่มีจิตอันเป็นกุศล ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ   รวมทั้งความเดือดร้อนของประชาชนที่ต้องประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ในครั้งนี้   โดยเฉพาะหลายรายไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ  ขณะที่บางครอบครัวไม่มีรายได้เลย  ดังนั้นการที่  ทาง รศ.ดร.จุรีภรณ์  ได้เข้ามามอบสิ่งของเครื่องอุปโภค -บริโภค เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในครั้งนี้  ก็จะสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวบ้านได้เป็นอย่างดียิ่ง   ซึ่งตนเองในนามของชาวบ้านในอำเภอสีคิ้วและจังหวัดนครราชสีมา ต้องขอขอบคุณทาง รศ.ดร.จุรีภรณ์ เมฆินไกรลาศ  ผู้ที่มีจิตอันเป็นกุศล  เป็นอย่างสูง     

ด้านชาวบ้านที่เดินทางมารับ แจกผ้าห่มคลายหนาว เครื่องอุปโภค-บริโภค ต่างก็ได้กล่าวขอบคุณทาง  รศ.ดร.จุรีภรณ์  เมฆินไกรลาศ  รวมทั้งผู้ทีเกี่ยวข้อง  ที่ได้มาแจกแจกผ้าห่มคลายหนาว เครื่องอุปโภค-บริโภค ในครั้งนี้ เป็นอย่างสูง  เช่นเดียวกับชาวบ้านที่เป็นผู้สูงอายุจำนวนมาก ต่างก็ได้กล่าวอวยพร พร้อมทั้ง กล่าวขอบคุณ รศ.ดร.จุรีภรณ์  เมฆินไกรลาศ เช่นเดียวกัน 

 ข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา