ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 12 ตุลาคม 2564 ที่บริเวณด้านหน้าเทศบาลนครนครราชสีมา  ดร.สุพร สุวัฒโนดม นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ นครราชสีมา  พร้อมทั้งคณะกรรมการฯ และสมาชิก ฯ  ได้มอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด -19  ตามโครงการ สธวท.นครราชสีมา รวมน้ำใจสู้ภัยโควิด -19  โดยได้นำเงินที่ได้รับบริจาคจัดทำถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง เจลแอลกอฮอล์ แมส และของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพ มอบให้แก่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 และรักษาหายแล้ว แต่ต้องกักตัวที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่เขตเทศบาลนครนครราชสีมา   โดยส่งมอบถุงยังชีพให้แก่  นาย ประเสริฐ บุญชัยสุข  นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครราชสีมา  เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อให้กับผู้ประสบภัยโควิด-19 ต่อไป

ดร.สุพร สุวัฒโนดม นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ นครราชสีมา  กล่าวว่า เนื่องจากในช่วงนี้ได้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทำให้พี่น้องประชาชน ได้รับความเดือดร้อนกันเป็นอย่างมาก  รวมทั้งพี่น้องในพื้นที่ จ.นครราชสีมา  ทางสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ นครราชสีมา ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน  ดังนั้นจึงได้มีการจัดโครงการ สธวท.นครราชสีมา รวมน้ำใจสู้ภัยโควิด -19  โดยได้นำเงินที่ได้รับบริจาคจัดทำถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง เจลแอลกอฮอล์ แมส และของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพ มอบให้แก่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 และรักษาหายแล้ว แต่ต้องกักตัวที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่เขตเทศบาลนครนครราชสีมา   โดยส่งมอบถุงยังชีพให้แก่  นาย ประเสริฐ บุญชัยสุข  นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครราชสีมา  เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อให้กับผู้ประสบภัยโควิด-19 ต่อไป ทั้งนี่ตนเองขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน  ได้ต่อสู่กับปัญหาดังกล่าว ฯและเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ด้าน นาย  ประเสริฐ บุญชัยสุข  นายกเทศมนตรีเทศบาลนคร นครราชสีมา   กล่าวว่า ตนเองในนามของพี่น้องประชาชน ต้องกราบขอขอบคุณทาง ดร.สุพร สุวัฒโนดม นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ นครราชสีมา รวมทั้ง คณะกรรมการฯและสมาชิก  และผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้ใจบุญทุกท่าน  ที่ได้มาร่วมกันมอบถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง เจลแอลกอฮอล์ แมส และของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพ  มอบให้แก่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 และรักษาหายแล้ว แต่ต้องกักตัวที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน ในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง  ซึ่งในเขตเทศบาลนคร นครราชสีมา  ปัจจุบัน พบว่ามีพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากหลายปัญหา  โดยเฉพาะปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ปัญหาน้ำท่วม  และอีกหลายปัญหา    ดังนั้นทางเทศบาลนคร นครราชสีมา  ก็จะได้นำ ถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง เจลแอลกอฮอล์ แมส และของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพ  มอบ ไปส่งมอบต่อไปยังพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาดังกล่าวต่อไป

 ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา