พื้นที่โฆษณา

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 11.00 น. พรรคภราดรภาพ นำโดยนาย สมบูรณ์ จิตตระบูรณ์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยนายบุญรวี ยมจินดา ประธานยุทธศาสตร์ ได้รับมอบหมายให้ดูแลการเลือกตั้งทั่วประเทศ นายบุญรวี ยมจินดา เปิดเผยว่า พรรคมีนโยบายส่งผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศ 350เขต โดยเฉพาะภาคอีสาน 20 จังหวัด ซึ่งมี 116 เขตเลือกตั้ง ขณะนี้มีผู้ยื่นความจำนงเข้ามามากว่า 200 คน ทางพรรคเตรียมที่จะจัดประชุมแก่สมาชิกที่จะลงเลือกตั้งในวันนี้ แต่ติดขัดเรื่อโรคระบาดโควิด – 19 เป็นการร่วมมือแก่จังหวัดนครราชสีมาจึงยกเลิกการประชุม แต่ได้เปลี่ยนมาเป็นการแถลงข่าวผ่านระบอบ OB-ZOOM และ FACEBOOK LIVE ไปยังสมาชิกทั่วประเทศ

พื้นที่โฆษณา

นายบุญรวี ได้กล่าวต่อไปว่า พรรคภราดร ภาพยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยสากลเราไม่ก้มหัวให้กับระบอบประยุทธ ที่ต่อท่ออำนาจเผด็จการมากจากการยึดอำนาจเมื่อปี 2557และร่างรัฐธรรมนูญฉบับ 2560 โดยมีเนื้อหาสาระที่ไม่ส่งเสริมระบอบประชาธิปไตย จึงทำให้มีกลุ่มมวลชนออกมาเคลื่อนไหวขับไล่ พล.อ.ประยุทธ ให้ลาออกจากตำแหน่งอยู่ในขณะนี้

พื้นที่โฆษณา

“พรรคภราดรภาพ จึงมีแนวทางเดียวกันที่จะยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชนเพื่อให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เปลี่ยนแปลงเนื้อหาเป็นประชา ธิปไตย โดยกำหนดให้สมาชิกของพรรคออกชี้แจงความจริงให้กับประชาชนในภาคอีสาน 20 จังหวัด เป็นการเตรียมพร้อมไม่ว่านายกฯ จะยุบสภาฯ เมื่อไร พรรคภราดรภาพ พร้อมจะปักธงชัยชนะให้ได้ ส.ส. ในภาคอีสานแน่นอน” นายบุญรวีกล่าวกับผู้สื่อข่าวในที่สุด

พื้นที่โฆษณา

ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา