พื้นที่โฆษณา

นายฉัตร สุภัทรวณิชย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา เบอร์ 4 พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล ทีมเทศบาลก้าวหน้า ทั้ง 4 เขตเลือกตั้ง ลงพื้นที่หาเสียงวันแรก ถือฤกษ์วันนี้ที่ชุมชนมหาชัย เพื่อเดินหน้าสู่ชัยชนะในการเลือกตั้ง โดยได้รับความสนใจจากนักศึกษาที่อยู่หอพักภายในชุมชน พร้อมชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ที่มารอฟังนโยบายของผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา เบอร์ 4  โดยนายฉัตร ให้สัมภาษณ์ว่า นโยบายของทีมเทศบาลก้าวหน้า ต้องการเข้าไปแก้ไขปัญหาให้เทศบาล 4 ข้อ และจะสร้างความก้าวหน้าให้เทศบาลใน 4 ด้านด้วยกัน โดย 4 แก้ ประกอบด้วย แก้โครงสร้างพื้นฐาน แก้ปัญหาเศรษฐกิจ แก้ปัญหาจราจร แก้การเมืองให้โปร่งใส ปัญหาทุจริต  ส่วน 4 ก้าว คือ ก้าวแรกเป็นการก้าวสังคมที่มีความมั่นคงทางสุขภาพ ก้าวสู่สังคมแห่งความเท่าเทียมกันทางเทคโนโลยี ก้าวสู่เมืองแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต และก้าวสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิตอล

พื้นที่โฆษณา

นายฉัตร กล่าวอีกว่า ในแต่ละชุมชนมีปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ตนและทีมเทศบาลก้าวหน้า เราพร้อมที่จะเข้าไปรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน นำมาเป็นนโยบาย  และเข้าไปแก้ไขให้ตรงความต้องการของประชาชน  ทั้งนี้จุดเด่น หรือเอกลักษณ์ของทีมเทศบาลก้าวหน้านั้น นายฉัตร อธิบายว่า ทีมเทศบาลก้าวหน้า เป็นทีมการเมืองท้องถิ่นที่จะทำการเมืองแบบใหม่ เรารวมผู้คนที่ไม่ใช่เฉพาะคนรุ่นใหม่เท่านั้น แต่เรารวมผู้คนจากหลากหลายรุ่น ที่มีความสามารถมาทำงานร่วมกัน นำความคิดที่หลากหลายตกผลึกเป็นนโยบาย เรามีมุมมองร่วมกันว่า วันนี้เทศบาลเสียโอกาสมามากแล้ว เรามารวมตัวกันเพื่อหาโคราชของเราให้ก้าวไปสู่อนาคต และไม่เป็นสองรองใคร

พื้นที่โฆษณา

 สำหรับทีมเทศบาลก้าวหน้า ถูกจับตามองอย่างมาก หลังจากเดินทางไปรับสมัครเลือกตั้งเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในวันนั้น มีนายสุปชัย  อินทรักษา อดีตรองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา  ในฐานะผู้ประสานงานพรรคเพื่อไทย  เขต อ.เมือง พร้อมด้วย นายธนาคม  วิมลวัตรเมธี  อดีตประธานสภาเทศบาลนครนครราชสีมา  และยังมีอดีตผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา  เขต อ.เมือง มาให้กำลังใจ ซึ่งนักวิเคราะห์การเมืองท้องถิ่น มองว่า เป็นทีมที่จับตามอง เนื่องจากคะแนนเสียงที่ได้รับจากการเลือกตั้ง สจ.เขต 1 ที่ผ่านมา ได้มามากพอสมควร อีกทั้งทีมเทศบาลก้าวหน้า ถูกตาถูกใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเห็นนักการเมืองรุ่นใหม่ เข้ามาเปลี่ยนแปลงเทศบาลนครนคาราชสีมา

พื้นที่โฆษณา

ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา