พื้นที่โฆษณา

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ห้องประชุม สำนักงานเทศบาลตำบล (ทต.) โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ว่าที่ร้อยตรี ทศพล ขุนภิรมย์ ปลัด ทต.โพธิ์กลาง ผู้อำนวยการการเลือกตั้งฯ เป็นประธานในการรับสมัครนายก-สมาชิกฯ โดยนายกิติพงศ์ พงษ์สุรเวท อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) นครราชสีมา และอดีตผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย อดีตกรรมมาธิการทหารสภาผู้แทนราษฎร หัวหน้าทีมคิดใหม่ทำใหม่ พร้อมผู้สมัคร สท.ที่สมัครแล้วตั้งแต่เมื่อวันวาน(8 กพ.64) มายื่นเอกสารการสมัคร โดยนายกิติพงษ์ เป็นผู้สมัครนายกเบอร์ 4 ส่วนผู้สมัคร สท.เบอร์ 7-12  และก่อนหน้านี้มีผู้สมัครนายกฯ ได้แก่ เบอร์ 1 นายดีสมใจ คล่องขยัน เบอร์ 2 นายโพธิ์ทอง ไกรอ่ำ อดีตนายกเทศมนตรี เบอร์ 3 นางทัศนียา วงแก้ว อดีตรองนายกเทศมนตรี ที่ลงสมัครมาแล้วก่อนหน้านี้

พื้นที่โฆษณา

นายกิติพงศ์ เปิดเผยว่า ที่เลือกมาสมัครวันที่ 9 กพ.ถือเป็นเลขมงคล เลขแห่งชัยชนะและความโชคดี เตรียมพร้อมเดินเคาะประตูบ้านแนะนำตัวและสร้างความคุ้นเคย รวมถึงการสอบถามปัญหาความต้องการมาแล้วก่อนหน้านี้เป็นเวลากว่า 3 ปี พบว่าปนะชาชนตื่นตัวสูง จึงอาสาเข้ามาทำงานเพื่อประชาชน โดยมุ่งมั่นที่พัฒนาตำบลโพธิ์กลาง ที่เป็นเมืองโคราช ในระยะ 5 ปี ที่ผ่านมา  มีการขยายตัวของชุมชนเมือง มี โครงการบ้านจัดสรรและสถานประกอบการค้าผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดรวมทั้งประชากรที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น ร่วม 3 หมื่นคน จนพร้อมจะยกฐานะเป็นเทศบาลเมือง

พื้นที่โฆษณา

“กลุ่มคิดใหม่ทำใหม่ จึงต้องทำงานในทุกมิติ เพื่อการพัฒนาเมืองต้องสะอาด การจัดเก็บขยะมูลฝอยต้องมีประสิทธิภาพ จัดการวางระบบระบายน้ำเสีย ทำภูมิทัศน์ให้ความสวยงาม เพื่อสอดรับกับเมืองปลอดภัย ก็ต้องติดตั้งกล้องวงจรปิดCC.TV  ไวไฟครบทุกจุด ลดขั้นตอนการให้บริการประชาชน ลดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายการเดินทาง ขยายพื้นที่สร้างอาคารสำนักงานเทศบาลตำบล เพื่อให้สามารถรองรับพี่น้อง ประชาชนได้อย่างเต็มที่ี่”

“เชื่อว่าเทศบาลโพธิ์กลางจะต้องเป็นเมืองแห่งความสุข ในด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มคิดใหม่ทำใหม่ได้ให้ความสำคัญในการดูแลผู้สูงอายุ เพิ่มเติมแพทย์ชุมชนดูแลรักษาผู้ป่วย มีสวนสุขภาพเพื่อการออกกำลังกายที่ครอบคลุมทุกความต้องการรวมทั้งประสานงานร่วมกับทุกฝ่าย ให้เกิดความรู้สึกว่าเป็นเมืองที่อยู่อย่างมีความสุขในที่สุด”นายกิตติพงศ์กล่าว

ทีมข่าว MC.news. com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา