การเมืองโคราช คึกคักสุดขีด สุพร อัตถาวงศ์ “แรมโบ้อีสาน” ผู้รับผิดชอบ 133 เขตเลือกตั้งในภาคอีสาน  นำขบวนผู้สมัคร สส.เขต โคราช เข้าสักการะ ขอพรดวงวิญญาณ ท้าวสุระนารี โดยขอให้พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับชัยชนะทั้ง 16 เขต ได้รับชัยชนะ และขอให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือลุงตู่ ที่เป็นลูกหลานของคนโคราชได้เป็นนายกรัฐมนตรี

วันนี้ 11.00 น. ที่ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุระนารี  นาย สุพร อัตถาวงศ์ (แรมโบ้อีสาน) ผู้รับผิดชอบ ภาคอีสาน ของพรรครวม ไทยสร้างชาติพร้อมด้วย นายจำลอง ครุฑขุนทด หัวหน้าทีมผู้สมัคร สส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ผู้สมัครทั้ง16 เขต ของ จังหวัดนครราชสีมาพร้อมกันที่ลาน อนุสาวรีย์ท้าวสุระนารี เพื่อ การสักการะ ดวงวิญญาณของท่านท้าวสุระนารี ก่อนลงสมัคร สส. ในวันพรุ่งนี้ (3 เมษายน 2566)  ถ้ำกลางความสนใจ  ของพี่น้องประชาชน ของจังหวัดนครราชสีมา ที่ผ่านไปผ่านมา เป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นได้พาทีมผู้สมัครทั้ง 16 เขต เดินทางชาวบ้านร้านค้าสองข้างทางถนนจอมพล ไปจนถึงศาลพ่อหลักเมือง ว่าที่ สส.ทั้ง 16 เขตได้เข้าศักการะขอพรเพื่อความเป็นศิริมงคล

นายจำลอง ครุฑขุนทด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้พรรครวมใจสร้างชาติ มีความพร้อมในการที่จะลงรับสมัครรับเลือกตั้ง สส จังหวัดนคคราชสีมา ทั้ง16 เขต โดยผู้สมัครในทุกเขต ควรเป็น หนุ่มสาว รุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์ในทางการเมือง ที่พรรคได้คัดสรรค์แล้ว เพื่อที่จะนำนโยบาย ของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทางพรรคได้เสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีจากการติดตามผู้สมัครที่ลงพื้นที่พบประพี่น้องประชาชน ได้เสียงตอบรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผลงานที่ทำมาแล้ว และ กำลังทำอยู่ส่วนที่จะทำต่อไปก็เป็นนโยบายที่มีประโยชน์กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างยิ่ง และคาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนจังหวัดนครราชสีมา

ทางด้านนาย สุพร อัตถาวงศ์ เปิดเผยว่า ในถานะที่เป็นผู้กำกับดูแลผู้สมัครในภาคอีสาน ทั้ง133 เขต  ซึ่งพรรครวมไทยสร้าง รวมทั้งผู้สมัคร ทุกคน ทุกเขตมีความรู้ ความสามารถ ในการที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และ เชื่อว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ และได้รับการสนับสนุนอย่างแน่นอน  โดยเชื่อว่าจะได้ สส. จากภาคอีสาน ไม่น้อยกว่า 25 คนผู้สื่อข่าวถามว่า มากราบสักการะย่าโม ขออะไร นายสุพร ตอบว่า ขอให้ดวงวิญญาณท้าวสุระนารี ส่งดลบันดาลให้ชาวโคราช ได้พิจารณาเลือกผู้สมัคร สส. รวมไทยสร้างชาติ ทั้ง16 เขต และ ขอให้ลุงตู่ซึ่งเป็นลูกหลานของย่าโม คนโคราชได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปอีกสมัย

 สำนักข่าว MC.news.com รายงาน