อบจ.โคราช เปิดตัวทีมบริหาร 3 รองฯ 2 เลขาฯ และ 3 ที่ปรึกษา ด้าน “นายก หน่อย-ยลดา” เผย พร้อมนำทัพคนรุ่นใหม่  ไฟแรง ร่วม “สร้างคน สร้างเศรษฐกิจ สร้างเมืองโคราช” ตามคอนเซปสร้างโคราชโฉมใหม่ ดึง”สมเกียรติ ตันดิลกตระกูล เลขารัฐมนตรีช่วยสาธารณสุข คุมงานโครงสร้างพื้นฐานทั้งระบบ ดูงบประมาณกว่า 500 ล้านต่อปี

พื้นที่โฆษณา

ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา  มีคำสั่งแต่งตั้งรองนายก อบจ., เลขานายก อบจ. และ ที่ปรึกษานายก อบจ. ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564  ซึ่งภายหลังมีคำสั่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา แต่งตั้งอย่างเป็นทางการ หลังการแต่งตั้ง ในวันเดียวกันเวลา 09.19 น. ที่สำนักงาน อบจ.นครราชสีมา  “นายก ยลดา” ได้นำคณะผู้บริหาร ทำพิธีไหว้ศาลท่านท้าวมหาพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล สร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติงานต่อไป 

พื้นที่โฆษณา

สำหรับรองนายก อบจ.นครราชสีมา จำนวน 3 คน ได้แก่ , นายสมเกียรติ ตันดิลกตระกูล ที่ลาออกจากตำแหน่งเลขารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการของพรรคภูมิใจไทย อดีต ผู้สมัคร สส.ของพรรคภูมิใจไทย นายนรเสฏฐ์ ศิริโรจนกุล คนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง อดีตผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เขต 11 นครราชสีมา และ  นายวีระชาติ ทุ่งไผ่แหลม  อดีต ส.อบจ.อำเภอเสิงสาง นอกจากนั้นยังได้มีคำสั่งแต่งตั้งเลขานุการนายก อบจ.นครราชสีมา จำนวน 2 คน ได้แก่ นางสาวกษิรา อณวัชวณิช และ นายวสวรรธน์ พวงพรศรี  ในส่วนของที่ปรึกษานายก อบจ.นครราชสีมา จำนวน  3 คน ได้แก่ นายวัชรวิทย์ สุขวัฒนาภิรมย์, นายหัสดิน สุวัฒนะพงศ์เชฏ และ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ สุขเจริญ

พื้นที่โฆษณา

นายสมเกียรติ ตันดิลกตระกูล เปิดเผยกับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ว่า ตนได้รับการทาบทามให้มาช่วยงานโดยมอบหมายให้กำกับดูแลสำนักงานช่างของ อบจ.โคราช โดยตนมีความรู้ความเข้าใจงานในด้านนี้ เนื่องจากในอดีตก่อนที่จะมาทำงานการเมืองเคยมีกิจการเกี่ยวกับงานนี้ และคิดว่าการเข้ามารับตำแหน่งนี้คงช่วยดูแลความเดือดร้อนของชาวโคราชได้มากกว่า จึงได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีฯ

มานะ แย้มจะบก ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา