วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ที่สำนักงาน สปอร์ตไลท์โคราชเพจ อาคารตลาดสุรนคร อ.เมือง จ.นครราชสีมา น.ส.สาวิตรี ดอกไม้ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122หมู่ 4 ตำบลมะเริง อำเภอเมือง นครราชสีมา ได้เข้าร้องเรียนกับนายสุนทร สุวรรณชาติ แอดมิ้น”สปร์ตไลท์โคราช”ประธานตลาดสุรนคร อำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา ว่าสามีตนคือนายวินัย ชื่นทะเล อายุ 33 ปี ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดอยู่ริมถนนในบริเวณที่ห้ามจอด เป็นเหตุทำให้สามีตนได้รับบาด นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาในขณะนี้

โดยหลังจากเกิดเหตุปรากฏว่าทางผู้ขับรถบรรทุก และ เจ้าของรถซึ่งทราบต่อมาว่าที่มีตำแหน่งเป็นถึงนายกองค์กรปกครองท้องถิ่นแห่งหนึ่งที่อยู่ในอำเภอด่านขุน ทด ไม่ได้ให้ความสนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่เคยมาดูแลและสอบถามอาการของผู้ป่วยแต่อย่างใด ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บอกกับตนว่า ต้องรอให้สามีตนพื้นจากอาการเจ็บป่วยก่อน จึงจะสมารถดำเนินการในเรื่องของคดี จึงอยากจะขอให้ช่วยเหลือ จากเพจ “สปอร์ไลท์โคราช ให้ความช่วยเหลือในส่วนของความยุติธรรมเนื่องจากว่าเนื่องจากสามีตน มีอาการบาดเจ็บสาหัส หมอบอกให้ทำใจ เพราะอาการ 50/50

นายสุนทร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากได้รับการร้องเรียนจึงได้เดินทางไปดูที่โรงพยาบาล พบว่านายวินัยผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนแน่นิ่งไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนองแต่ยังมีลมหายใจ ตนจึงร้องขอให้ทาง ผอ.โรงพยาบาลมหาราชได้ดูแลนายวินัย ผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างรีบด่วน ถึงวันนี้ปรากฏว่าอาการดีขึ้นโดยลำดับ สามารถขยับดวงตาได้และมีอาการตอบสนอง นอกจากนั้นตนได้พยายามติดต่อคู่กรณีคือคนขับรถบรรทุก และเจ้าของรถที่ทราบตอนหลังว่ามีตำแหน่งเป็นถึงนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ซึ่งตนไม่อยากมองว่าฝ่ายใดผิดถูกอย่างไร แต่อยากให้คำนึงถึงมนุษยธรรมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ้าง ซึ่งเรื่องตนจะติดตามเรื่องจนถึงที่สุดเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมในสังคม

ทางด้าน นส.สาวิตรี ภรรยาของหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ในระหว่างที่สามีประสบอุบัติเหตุเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนตนได้รับความลำบากมาก เนื่องจากสามีมีอาชีพรับจ้าง เป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลตนและแม่ของสามี ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียว จึงอยากจะวิงวอนให้คู่กรณีได้มาสนใจและเยียวยาบ้าง เพราะตนได้รับความเดือดร้อนจริงๆ

ทีมข่าว  MC.news.com รายงาน