วันพฤหัสบดี ที่ 1 ตุลาคม 2563ณ ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขา เทอร์มินอล 21 โคราช ชั้น LGโดยนายวิเชียร จันทรโณทัยผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธานพร้อมด้วย คุณอธิพล ตีระสงกรานต์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัดกล่าวเปิดงานและกรรมการบริหารฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชน ณ ห้องประชุม ชั้น 5 “ฟู้ดแลนด์โคราช เพื่อคนโคราช” โฉมใหม่ รวมทุกความต้องการ สินค้าท้องถิ่น และนานาชาติ อาหารสด สะอาด แหล่งช้อปปิ้งสะดวกสบาย ตลอด 24 ชั่วโมง” ตอบโจทย์ความต้องการ ของชาวโคราชแบบครบครัน

(พื้นที่โฆษณา) สั่งสินค้าได้ที่ FB: Koy Ray Viear หรือ Line : Kkoy 1983

คุณอธิพล ตีระสงกรานต์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า “ต้องขอบคุณชาวโคราชอย่างใจจริง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาชาวโคราชให้กำลังใจ และรอคอยการกลับมาแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งเรากลับมาตามคำสัญญาพร้อมกับโฉมใหม่ โดยเน้นความต้องการของชาวโคราชเจาะกลุ่มทุกเพศทุกวัย สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบกรณีที่ดี เข้ามาใช้บริการแล้วรู้สึกว่า ที่นี่คือแหล่งช้อบปิ้งที่ ครบ จบ ในที่เดียว โดยตกแต่งสไตล์ Culture Modem Industrial เป็นการผสมผสานความทันสมัย และศิลปะ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงพื้นที่จุดต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ให้ภาพรวมออกมาดูโล่งสะอาดตา และยังสอดแทรกความคิดสร้างสรรค์ทางตนศิลปะไว้บนผนังตกแต่ง แสดงภาพลักษณ์ที่เป็นตัวตนของฟู้ดแลนด์ๆ ผ่านรูปแบบสไตล์Modem Indsrialโดยมีพื้นที่มากกว่า 2,000ตารางมตร การปรับโฉมใหม่ครั้งนี้เป็นการขอบคุณจากพวกเราขาวฟู้ดแลนด์ๆเพื่อให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ชาวโคราช พร้อมกับเฟ้นหาสินค้ำที่ตรงกับความต้องการมาบริการอย่างต่อเนื่อง.”

(พื้นที่โฆษณา) สั่งสินค้าได้ที่ FB: Koy Ray Viear หรือ Line : Kkoy 1983

เราได้นำสินค้าหลายประเภทจากผู้ผลิต ไม่ว่าจะเป็นสินคำนำเข้า อาหารสด ของกิน ของใช้ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มโชนสินค้าท้องถิ่นและโซนกลุ่มชุมชนให้ได้มาออกบูธ นำสินค้าท้องถิ่นมาจำหน่าย เป็นการสร้างอาชีพ และรายได้เพิ่มขึ้น เพื่อให้ถูกค้าได้สัมผัสถึงความหลากหลายของสินค้ำ ผสมผสานความทันสมัย และง่ายต่อการช้อปปิ้งตลอด 24ชั่วโมง

(พื้นที่โฆษณา) สั่งสินค้าได้ที่ FB: Koy Ray Viear หรือ Line : Kkoy 1983

โดยคุณอธิพลกล่าวเพิ่มเติมว่า “ถูกค้าที่มาใช้บริการ จะได้สัมผัสทุกๆมุมที่มีความหลากหลายของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้านานาชนิดของกิน ของใช้อาหารสด ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่มาออกบูธเพื่อสร้างรายได้ และสร้างอาชีพให้กับชุมชน รวมทั้งร้านอาหารของเราเอง ร้านอาหารถูกและดี ที่เป็นครัวเปิดเหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่บ้าน หรือจะซื้อสินค้าในฟู้ดแลนด์ๆ และให้เซฟร้านถูกและดีประกอบเมนูได้ตามความต้องการของลูกค้าก็ทำได้เช่นกัน และในอนาคตจะเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นไปยังฟู้ดแลนด์สาขาในกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการช่วยให้กลุ่มชุมชนท้องถิ่นมีรายได้เพิ่มมากขึ้น”

“นอกจากการจำหน่ายสินค้าแล้วเรายังมีกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม โดยครั้งนี้มอบเงินให้กับมูลนิธิ 100 ปี โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จำนวน 100,000บาท และยังดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ผ่านมูลนิธิ 100 ปี โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยฟู้ดแลนด์ จะตั้งกล่องบริจาคเพื่อผู้ยากไร้ และสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ในฟู้ดแลนด์ๆ ทุกสาขา และเมื่อลูกค้าชื้อสินค้ำในฟู้ดแลนด์ หากไม่ได้นำถุงผ้ามา สามารถร่วมบริจาคถุง 1 ใบ มีมูลค่า 1 บาท ให้กับมูลนิธิ 100 ปี โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาได้ด้วยเช่นกัน”

“นอกจากการปรับโอกาสตกแต่ง และเพิ่มมุมสินค้ำเพื่อความหลากหลายแล้ว เรายังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคู่ค้า และพันธมิตรในการร่วมกันจัดโปรโมชั่นเพื่อช่วยค่าครองชีพ กับโปรโมชั่นซื้อ แถม 1, ซื้อ 2แถม 1, โปรโมชั่นสินค้ำราคาพิเศษ 48 ปี 48วัน,แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ และในอนาคตยังมีโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบให้ชาวโคราชเต็มปี่ยมไปด้วยความสุข และความครบครันเพราะ “ฟู้ดแลนด์โคราช เพื่อคน โคราช”

ทีมข่าว MC.news.com รายงาน