นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผอ.ททท.สำนักงานนครราชสีมา ร่วมกับ นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ กรรมการหอการค้าโคราช ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเกษตร และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ร่วมปรึกษาหารือกัน รองรับการท่องเที่ยวสีเขียว รองรับนิว นอร์มอล  เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. ที่คูลลิฟวิ่งฟาร์มเฮ้า ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

การหารือดังกล่าวมีผู้ประกอบการท่องเที่ยว อาทิ ลุงไกร หรือ นายไกร ชมน้อย เกษตรศิลปิน นางวิภา จันคุ้ม เจ้าของสวนวิภา และแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรชื่อดัง เข้าร่วมพูดคุยปรึกษาหารือกัน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวในเดือนกรกฎาคม โดยนางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา กล่าวว่า ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยววังน้ำเขียว มาสูดอากาศบริสุทธิ์ มาทานอาหารที่สะอาด ในช่วงนี้จึงขอเชิญชวนมาเที่ยว

ด้านนายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว กล่าวว่าวันนี้ทางชมรมฯได้มีการประชุมสมาชิกและได้เชิญ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา มาร่วมประชุม ชูการท่องที่ยวสีเขียว และอาหารที่สะอาด เป็นจุดขายที่จะสร้างความยั่งยืนและกระตุ้นการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

ไพทูรย์ คาบพิมาย รายงาน