พื้นที่โฆษณา

นายเกษม ศุภรานนท์ สส.โคราชเขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ลุยแจกสิ่งของจำเป็นอย่างต่อเนื่องในเขตเลือกตั้ง โดยตั้งแต่วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่าน ได้นำทีมงานพร้อมเจ้าหน้าที่ประศูนย์ประปฏิบัติงานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 ตั้งโต๊ะแจกอาหารข้าวกล่อง แจกน้ำดื่ม แจกแมส ในชุมชนเสาสูง หนองไผ่ล้อม และชุมชนรุ่งเรือง บุญเรืองสามแยกปักธงชัย เมื่อวันที่ 1 พค 63-2 พค.ได้ลุยแจกข้าวสาร ถุงละ 5 กก แจกแมส แจกไข่ไก่. แจกสบู่. แจกแอลกอฮอแบบพกพา  แจกขนม. แจกปลากระป๋อง จนครบพื้นที่ในเขต โดยแต่ละจุดที่ไปแจก ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก

นายเกษม สส.โคราช เขต 1 กล่าวว่า  ตลอดระยะเวลาที่เกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า2019 ตนได้นำทีมงานจัดตั้งหน่วยพิฆาตโควิท 19โดยจัดทำเป็นรถโมบายแบบง่ายๆ  นำเอาสาร Paa (peracetic) ซึ่งได้รับการรับรองจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ออกตะเวณฉีดฆ่าเชื้อโรคทั่วทั้งเขต เลือกตั้งแล้ว ต่อจากนั้นตนได้รับการสับสนุนจากบริษทห้างร้านและสมัครพรรคพวกที่คุ้นเคย นำสิ่งของมามอบผ่านตนเพื่อนำไปแจกให้กับชาวบ้าน ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ขณะนี้ขาดเครื่องอุปโภคเป็นอย่างมาก เมื่อนำสิ่งของไปแจกชาวบ้านต่างก็พากันดีใจ ที่ผมเดินทางนำไปแจกสิ่งของในชุมชน

“ในฐานะเป็น สส.พรรครัฐบาล ผมได้นำความห่วงใยของ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะคนโคราชไปบอกกล่าวในทุกที่  อย่างไรก็ตามมาตรการต่างๆที่รัฐบาลให้การเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ กำลังทยอยออกมาเพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่า โดยทุกมาตรการที่เยียวยาให้การช่วยเหลือจะต้องกลั่นกรองให้ชัดเจน  เพราะเป็นการใช้จ่ายเงินงบประมาณ จึงขอให้พี่น้องประชาชนใจเย็นๆกันหน่อย เพราะรัฐบาลจะให้ความช่วยเหลือในทุกรายที่ได้รับผลกระทบจาก”โควิด-19”

ทีมข่าว MC.news.com รายงาน