พื้นที่โฆษณา

วันที่ 25 เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 11.00 น.นายเกษม ศุภรานนท์ สส.เขต 1 จังหวัดนครราชสีมา นำเจ้าหน้าของสำนักงาน และกลุ่มจิตอาสา นำรถและเครื่องพ่นสารเคมี มาพ่นฆ่าเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ “โควิด-19” .ในเขตทหารค่ายสุรนารี-ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ โดยมีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร และหน่วยงานกองพันต่างๆคอยอำนวยความสะดวก ให้กับหน่วยบริการพ่นฆ่าเชื้อโรคด้วย ในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ โดยนำความห่วงใยและพลังใจ จากฯพณฯนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มาถ่ายทอดต่อกำลังพลและครอบครัวทหารในจังหวัดนครราชสีมา

พื้นที่โฆษณา

โดยคณะของ สส.เกษม ได้นำเจ้าหน้าที่ออกพ่นยาฆ่าโควิด19 ในชุมชนทหาร บชร.2 และปตอ.พัน.2 วันเสาร์ที่ 25 เมย.63 เวลา11.00น. ดังนี้.บริเวณตลาดไนท์ บชร.2- บ้านพัก พัน.สบร.22- บ้านพัก รพ.ค่ายฯ(ชุมชน  ก้าวไกล)- บ้านพัก พัน.ซบร.22- บ้านพัก พัน.สร.22 บ้านพัก พัน.ขส.22 บ้านพัก ป.พัน.103บ้านพัก หลังpx.เก่าบ้านพัก นายทหาร บชร.2บ้านพัก กองทัพน้อยที่ 2 โรงเรียนอนุบาล บชร.2- บ้านพัก ร้อย.บก.บชร.2/ศคบ.  บ้านพัก ศปภอ.ทบ.2 และ   ปตอ.พัน.2- โดยมี พ.อ.เชษฐา รอง ผบ.บชร.2 ผู้รับผิดชอบพื้นที่ และ ดร.พิทักษ์ฯ พร้อมคณะรอให้การต้อนรับ นำชุดเข้าทำการพ่นยา โดยมี ร.ท.ราวี (นายทหารข้าราชการบำนาญ)ทำหน้าที่เป็นโฆษก ประจำชุดฉีดพ่นยาจนครบทุกหน่วย

นายเกษม กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ต้องขอบพระคุณบริษัท ดีไลท์พลัส. กรุงเทพ มอบเจล.  แมส.  และน้ำดื่ม. ที่นำสิ่งของจำเป็นมอบมอบผ่านตน เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนชาวโคราช เบื้องต้น เมื่อวันที่ 17 เม ย 63 ที่บริเวณลานอนุสาวรีท้าวสุรนารี โดนตนได้นำไปมอบให้กับในทุกชุมชนที่ยังขากแคลน การนำสารเคมี peracetic acid.ซึ่งสารตัวนี้ได้ผ่านการรับรองตรวจแล้วจาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ได้ออกตระเวนฆ่าเชื้อ”โควิด-19”ในทุกพื้นที่ตามที่ได้รับการร้องขอ พร้อมทั้งได้นำความห่วงใยของฯพณฯนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ มาฝากพี่น้องประชาชน และขอให้พี่น้องประชาชนได้ร่วมกันอดทนต่อสู้กับโรคร้ายจนกว่าเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ทีมข่าว MC.news .com รายงาน