24 สค.62เวลา10.00น. หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 หลวงพ่อคูณปริสุทโธ ได้รับแจ้งเหตุจาก รพ.ด่านขุนทด ว่ามีเหตุ ว.40 รถเก๋งตกถนนชนเสาไฟฟ้า บริเวณปากทางบ้านมาบกระสัง ต.พันชนะ อ.ด่านขุนทด จ.นม ที่เกิดเหตุ ว.15รถ เก๋งมิตซูสีขาว ทะเบียน กล.8083นม ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง จึงนำกำลังเข้าตรวสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าช่วยเหลือ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บประกอบไปด้วย (รายที่1)นาง ละม่อม ชาญขุนทด อายุ 58 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 6ม.19บ.เทพประทานพร ต.หนองแวง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา (รายที่2)นาย ชลอ ชาญขุนทด อายุ70ปี อาศัยบ้านเลขที่ 6หมู่19บ.เทพประทานพร ต.หนอแวง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา (รายที่3) ดญ.จารุวรรณ ชาญขุนทด อายุ5ปี อาศัยบ้านเลขที่ 6ม.9บ.เทพประทานพร ต.หนองแวง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา (รายที่4)นางสนาม แช่มขุนทด อายุ58ปี อาศัยบ้านเลขที่164ม.19บ.เทพประทานพร ต.หนองแวง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา (รายที่5)น.ส เมวิกา มับสันเทียะ อายุ 28 ปี  อาศัยบ้านเลขที่ 121ม.1บ้านตะเคียน ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา (รายที่6) ดญ.สลิลทิพย์ แช่มขุนทด อายุ 2 ปี อาศัยบ้านเลขที่121ม.1บ้านตะเคียน ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

จากการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ทั้งหมดเดินทางมาด้วยกันโดยรถเก๋งคันเกิดเหตุที่มีสภาพเก่า ขณะขับรถมาตามถนนด้วยความเร็วพอประมาณ ปรากฏว่าจู่ๆรถก็พุ่งลงข้างทางเข้าชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง ดูจากสภาพการขับขี่แล้ว น่าจะเกิดจากอาการตกใจ แต่จะหลับในหรือร่างกายไม่พร้อมในการขับขี่ ก็ต้องรอการตรวจสอบจากทางโรงพยาบาลต่อไป โดยหน่วยกู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่ง รพ.ด่านขุนทด


ภาพ/ข้อมูล ขอบคุณ ฮุก 31 ด่านขุนทด