วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่บ้านดินรีสอร์ท อำเภอวังนำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ได้จัดให้มีพิธีอภิมหาพิธีมงคลสมรสสุดยิ่งใหญ่ โดยเจ้าภาพงานในครั้งนี้คือนายชุณห์ ศิริชัยคีรีโกศลประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาและคุณเพลินจิตร ศิริชัยคีรีโกศลภรรยา โดยลูกสาวที่เป็นเจ้าสาว(น้องนน) หรือนางสาวนนทวรรณ ศิริชัยคีรีโกศล ส่วนเจ้าบ่าวคือนายติโบ บาลาส(ติโบ)thibault balasseลูกชายหัวแก้หัวแหวนของ นายมัคติน วาเนเกิดคุณแม่ชื่อ ,Mrs.Martine Vaneeckhouชึ่งได้เดินทางมาพร้อมญาติๆชาวเบลเยี่ยมกว่า17คน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน

งานครั้งนี้ได้มีประชาชนเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีนับหมื่นคน มีทั้งข้าราชการพ่อค้านักการเมืองที่เคารพรักในตัวสจ.ชุณห์และครอบครัวเป็นมาโดยตลอดและได้เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมากชึ่งพิธีมงคลสมรสนี้จัดขึ้นในช่วงเช้าเป็นพีธีการหมั้นและช่วงเย็นเป็นพิธีคล้องมาลัยมงคลสมรสและงานเลี้ยงฉลองโดยได้รับเกียรติจากผู้หลักผู้ใหญ่ของโคราชมาร่วมเป็นประธานอวยพรให้คู่บ่าวสาวร่วม3ท่าน อาทิ สส.สมศักคิ์ พันธ์เกษม สมาชิสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดนครราชสีสีมานายสมศักดิ์ (ปริสุทโธ) เหมทานนท์อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี และ ร้อยตรีหญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาและบรรดา สจ.สส.ในพื้นที่วังน้ำเขียวและหัวหน้าส่วนราชการอำเภอวังน้ำเขียวเข้าร่วมอำนวยพร

โดยบรรยากาศของงานพิธีมงคลสมรสที่จัดได้สุดยิ่งใหญ่ โดยมีของชำร่วยที่ระลึกเป็นถุงผ้าลดโลกร้อนหลากหลายสี ตลอดระยะเวลาของการจัดงานก็จะมีการขอถ่ายภาพคู่เจ้าสาว-เจ้าบ่าวกันทุกคนที่เข้างานพิธีมงคลสมรสสุดยิ่งใหญ่สุดท้ายต่างปิดฉากสุดท้ายของงาน เจ้าสาว-เจ้าบ่าว ได้ร่วมกันรดน้ำต้นไม้มงคล คู่ร่วมกันด้วยความปิติและนิดนิรันดรตลอด

ทีมข่าว MC.news.com รายงานข่าว