กระชากพลังเหล่าเกมเมอร์โคราช ระเบิดศึกในเกมสุดฮิต “ROV” และเกมที่กำลังอยู่ในกระแส “eFootball 2023” รายการ “KORAT PAO E-SPORTS TOURNAMENT 2024” เวทีที่น้องๆ เยาวชนตั้งตารอมา 1 ปีเต็ม วันนี้พร้อมแล้วรีบสมัครด่วนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และ ปิดรับสมัครในวันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. เท่านั้น!! และสาดสีสันในการแข่งขันรอบออฟไลน์ ด้วยการประกวด คอสเพลย์  ย้ำ ผู้สมัครควรศึกษารายละเอียดให้เข้าใจก่อนสมัครในทุกรายการ!!

วันที่ 6 มีนาคม 2567 บริเวณหน้า เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช #นางยลดา หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.นครราชสีมา แถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “KORAT PAO E-SPORTS TOURNAMENT 2024” เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่และยกระดับกีฬาอีสปอร์ต ของ อบจ.นครราชสีมา พร้อมกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับการแข่งขันอีกมากมาย โดยมี นายวีระชาติ ทุ่งไผ่แหลม รองนายก อบจ.นครราชสีมา และนายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.นครราชสีมา, Miss Bonny Leyser CEO Shadow Rising, นายธนากร  ประพฤทธิพงษ์ ประธานสโมสรกีฬาอีสปอร์ต จ.นครราชสีมา, นายรัญชน์คณุตม์ นาคะเสถียร ผู้จัดการฝ่าย พัฒนาธุรกิจ และพาร์ทเนอร์ เกมส์และอีสปอร์ต และ นายปรีชา  ลิ้มอั่ว ผจก.ทั่วไป บ.เดอะมอลล์ นครราชสีมา จำกัด ร่วมแถลงต่อสื่อมวลชน

#นางยลดา  หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.นครราชสีมา กล่าวว่า อบจ.เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเล่นกีฬาโดยเฉพาะกีฬาอีสปอร์ตที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มเด็กและเยาวชนตลอดจนคนทำงาน จึงได้สนับสนุนและผลักดันให้เกิดเวทีการแข่งขันที่การันตีด้วยตำแหน่งแชมป์และเงินรางวัลอีกมากมาย ซึ่ง“KORAT PAO E-SPORTS TOURNAMENT 2024” นี้ ได้จัดแข่งขันในเกม ROV และ เกม eFootball 2023 และการประกวดคอสเพลย์ อีกด้วย อย่างไรก็ตามจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันกีฬาอีสปอร์ตได้รับการบรรจุให้เป็นกีฬาอาชีพของประเทศไทย และหากผู้เล่นมีความชำนาญ ก็จะส่งผลให้เกิดอาชีพ สร้างรายได้และต่อยอดการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตอาชีพได้ในอนาคต เราอยากเห็นนักกีฬาอีสปอร์ตเป็นเด็กโคราช ฉะนั้น อบจ.นครราชสีมา จึงพร้อมที่จะผลักดันและสนับสนุนอย่างเต็มที่

#นายกหน่อย #อบจโคราช

#โคราชโฉมใหม่

#สร้างคนสร้างเศรษฐกิจสร้างเมืองโคราช

มานะ แย้มจะบก  หน.บก.ข่าว Mc.news.com /รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา