วันที่ 13 ตุลาคม 2566 ระหว่างเวลา 10.00 – 15.00 น. นายสมภพ มุกดาสนิท นายอำเภอวังน้ำเขียว พร้อมด้วยนางวรกัญญา มุกดาสนิท แม่บ้านมหาดไทย และนายกกิ่งกาชาด ปลัดอำเภอ ร่วมกับผู้บริหารและบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ได้ออกเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ ประชาชนในพื้นที่ 2 ตำบล คือวังน้ำเขียว-ตำบลระเริง

คณะของนายอำเภอได้ร่วมกันทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค สงเคราะห์ราษฎรผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันนวมินทรมหาราช ในท้องที่ 2 ตำบล รวม 255 ครัวเรือน ประกอบด้วย   1. ตำบลวังน้ำเขียว 49 ครัวเรือน  2. ตำบลระเริง 206 ครัวเรือน  ในส่วนของตำบลที่เหลือจะได้ดำเนินการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคในวันที่ 16-17ตุลาคม2566ต่อไป

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นายสมภพ มุกดาสนิท นายอำเภอวังน้ำเขียว ได้มีการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันนวมินทรมหาราช  โดยการพัฒนาทำความสะอาดวัดเขาภูหลวง ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในโอกาสครบรอบ 7 ปี แห่งการสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้างหน่วยงานของรัฐ และประชาชนจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 190 คน

สำนักข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา