พื้นที่โฆษณา

ตระกูล “รัตนเศรษฐ” ได้ตั้งปณิธานในการทำการเมืองไง้ว่า “หัวใจคือประชาชน” โดยเฉพาะ .ดร.อธิรัฐ รัตนเศรษฐ (แบงก์)รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม  เป็น  สส.เขต6 จังหวัดนครราชสีมา นอกจากการปฏิบติหน้าที่ทางราชการแล้ว เมื่อว่างเว้นวันหยุดก็จะไม่ลืมลงพื้นที่เพภื่อพบปะดูแลทุกข์สุขของประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด ตั้งแต่ที่ได้การเลือกตั้งและดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี

พื้นที่โฆษณา

เมื่อวันที่​ 30 เมษายน พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมาก็เช่นเดียวกัน ครอบครัวรัตนเศรษฐ โดย ดร.อธิรัฐ รัตนเศรษฐ (แบงก์)รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เและทีมงาน ได้ลงพื้นที่อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมาเพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจพร้อมทั้งมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นให้กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะผู้สูงอายุและกลุ่มผู้เปราะบาง ตามสถานที่ต่างๆ ดังนี้ ในจุดแรกที่ศาลาบ้านละเลิงหิน ตำบลโคกกลาง ศาลาบ้านหนองแสง ตำบลโคกกลาง ศาลาบ้านโคกกลาง ตำบลโคกกลางวัดหนองเรือ ตำบลโคกกลาง

ทั้งนี้ ดร.อธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีว่าการคมนาคม ได้พบปะพูดคุยกับชาวบ้านอย่าเป็นกัน แบบด้วยรักและห่วงใยจากใจครอบครัวรัตนเศรษฐ แบบที่เรียกติดปากว่า “เราไม่ทิ้งกัน” จนได้รับฉายาจากชาวบ้านว่าเป็นขวัญใจคนรากหญ้า ที่สำคัญตระกูลรัตนเศรษฐได้ทุ่มเททำงานเพื่อพี่น้องประชาชนกันทั้งครอบครัว ครอบครัวรัตนเศรษฐ จึงอยู่ในหัวใจประชาชนมาโดยตลอด

ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา