พื้นที่โฆษณา

ส ส เกษม ศุภรานนท์  พรรคเศรษฐกิจไทย   จ.นครราชสีมา เขต 1 แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า พล อ. วิชญ์   เทพหัสดิน ณ อยุธยา  หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่  ที่มีสโลแกนของพรรค “มั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน”และเลขาธิการพรรค และ ร อ. ธรรมนัส  พรหมเผ่า  สั่งให้ สส.ในสังกัดลุยลงพื้นช่วยเหลือประชาชนที่ติดโควิด 19 และกลุ่มเสี่ยงที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน อย่างต่อเนื่องและเร่งด่วน อย่าให้ชาวบ้านเดือดร้อน

พื้นที่โฆษณา

โดย สส.เกษม ศุภรานนท์ พร้อมด้วยทีมงานลงพื้นที่พบปะให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา เข้าพบกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ดังนี้ 1.ชุมชนราชสีมาพัฒนา 2.ชุมชนการเคหะฯ 2  3.ชุมชนการเคหะฯ 3 4.ชุมชนสวนพริกไทย 5.ชุมชนมิตรภาพ ซ.4 6.ชุมชนทุ่งสว่าง-ศาลาลอย 7.ชุมชนประตูน้ำสันติสุข 8.ชุมชนประตูชุมพลพัฒนา 9.ชุมชนบ้านพักรถไฟ 10.ชุมชนเสาสูง 11.บ้านพักทหาร บชร.2 12.บ้านหนองพลวง 13.ชุมชนราชนิกูล 3 14.ชุมชนรุ่งเรือง

พื้นที่โฆษณา

ส.ส.เกษม ศุภรานนท์ กล่าวกับน้องประชาชนชาวชุมชนต่างๆว่า การระบาดของเชื้อโควิด-19 สายพันธ์โอมิครอน ที่กำลังทวีความรุนแรงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ.อยุธยา หัวหน้าพรรค และ รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา และได้สั่งให้ สส.ของพรรคฯได้ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือประชาชน โดยนำเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆมาแจกจ่าย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จากโรคร้ายที่เกิดขึ้น

พื้นที่โฆษณา

“ฝากเตือนมายังพี่น้องประชาชนขอให้ปฏิบัติตามมาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เกิดการติดเชื้อจนเกิดเจ็บป่วยจากโรคร้าย ที่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตนในฐานะ สส.เขต 1 โคราช จึงมาพบกับพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนคร เพื่อให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นพร้อมทั้งนำเครื่องอุปโภคบริโภคมามอบให้เพื่อการช่วยเหลือในเบื้องต้น  สส.เกษามกล่าว

ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา