ดาบตำรวจ ธาดา หิรัญภูวนาถ   ผู้สมัครชิงนายก อบต.เสมา อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา  เบอร์ 2 เจ้าของสโลแกน  “ เพชรเม็ดงามแห่งเมืองเสมา”ผู้บุกเบิกและสร้างสรรค์”ขอรับการสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องชาว ต.เสมา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยผลงานที่ปรากฏต่อสายตาของพ่อแม่พี่น้องอย่างมากมาย ใจถึง พึ่งได้ กระชับฉับไว ไม่ถือตัว ไม่กลัวงาน ประสานได้ทุกภาคส่วน อย่าลืมเด้อเลือก ดาบตำรวจธาดา หิรัญภูวนาถ เบอร์ 2 เบอร์ 2 แล้วท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน “  ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  เนื่องจากในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 นี้ จะมีการเลือกตั้ง องค์การบริหารส่วนตำบล  ตนเองจึงอยากบอกล่าวมายังพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะในพื้นที่ตำบลเสมา  ที่รักและเคารพยิ่ง  เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วจากผลงานที่ผ่านมา ๆ  ย่อมปรากฏแก่สายตาของพี่น้องประชาชน  และผลงานที่ผ่านมานั้นถือว่าสามารถจับต้องและสัมผัสได้ อย่างเป็นรูปธรรม

สำหรับตนเองนั้นที่ผ่านมา จะเป็นคนไม่ค่อยพูดมากแต่ต้องลงมือการทำงานมากกว่า  และเมื่อมีโอกาสได้มาดูแลพี่น้องประชาชนชาวตำบลเสมา  ก็ทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อเป็นการตอบแทนคุณแผ่นดินเกิด ซึ่งตนเองเกิดที่ตำบลแห่งนี้  ดังนั้นเมื่อได้เข้ามารับตำแหน่งก็ทำงานอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายของการทำหน้าที่   สิ่งที่ผ่านมานั้นย่อมเป็นตัวชี้วัดได้ว่า  ตนเองเป็นคนพูดจริง ทำจริง โดยเฉพาะโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ  ก็ดี ศาสนา วัฒนธรรมต่าง ๆ  ทุกด้านที่เกี่ยวข้องกับความเป็นอยู่ขิงพี่น้องชาวตำบลเสมา   และในห้วงนี้เองก็ได้มีการประสานงานขอรับงบประมาณในการก่อสร้างฝายขนาดใหญ่ มีการขยายระบบประปาภูมิภาค ซึ่งเดิมที่ก็มีจำนวน 11 หมู่บ้าน ต่อไปจะมีการขยายออกไปหากไม่มีข้อขัดข้อง ซึ่งเราสามารถดำเนินการได้   

ส่วน เรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับการของบประมาณนั้น เงินอุดหนุนในแต่ละปีมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  ส่วนงบประมาณต่าง ๆ ที่ได้มาเป็นจำนวนมาก ๆ นั้น ล้วนแล้วแต่ต้องไปหางบประมาณมาจาก กรม กอง  ต่าง ๆ   เพื่อนำมาพัฒนาหมู้บ้านในตำบลเสมา  และยังมีอีกหลายสิ่งอย่างที่ต้องมีการต่อเติม ดำเนินการ ในส่วนที่ยังขาดอยู่  อาทิ การจัดหารถพยาบาลฉุกเฉิน การจัดหารถดูดสิ่งปฏิกูล   ซึ่งมีความจำเป็นกับพี่น้องประชาชน   ตลอดทั้งการเพิ่มจำนวนรถจัดเก็บขยะ   รถน้ำอเนกประสงค์ต่าง ๆ  เพื่อมาบริการให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่   นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการศึกษา  ซึ่งมีโครงการที่อยากจะรวมศูนย์เด็กของหมู่บ้านต่าง ๆ  ซึ่งปัจจุบันในพื้นที่ตำบลเสมา มีอยู่จำนวนหลายศูนย์ฯ  อยากจะเอามารวมเป็นหนึ่งเพื่อเพิ่มเติมในส่วนที่ขาดไป หรืออะไรที่ไม่เพียงพอ   อาทิ การจัดรถรับส่งเด็กปฐมวัย หรือเด็กอนุบาล  การจัดการครูสอนภาษา  การจัดสร้างสนามเด็กเล่น  หรือสิ่งต่าง ๆ  เหล่านี้ มารวมอยู่ที่จุดใดจุดหนึ่ง  รวมทั้งการจัดหาสถานที่ออกกำลังกายประจำหมู่บ้าน  ตำบล   ในพื้นที่ต่าง ๆ  ซึ่งล้วนแล้วแต่มีอยู่ในนโยบายที่ตนเองต้องการมา ทำงานสานต่อนโยบายเพื่อพัฒนาพื้นที่  ส่วนสิ่งที่ดีอยู่แล้วก็จะต่อเติทให้ดีที่สุด

ข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา