พื้นที่โฆษณา

จากอิทธิพลของ “พายุเตี้ยนหมู่”ทำให้ เกิดฝนตกหนัก น้ำท่วมครั้งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2564 ถึงปัจจุบัน สร้างความเสียหายบ้านเรือนประชาชนและส่วนราชการชัยภูมิเดือดร้อนหนักรวมทั้งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชัยภูมิที่เป็นหน่วยงานช่วยเหลือ,คุ้มครองสวัสดิ์ภาพเด็กและเยาวชนก็ตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตขณะนี้

พื้นที่โฆษณา

วันที่ 28 กันยายน 2564 ดร.รัตนะ วรบัณฑิต ผอ.ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 พร้อม นาย คมกฤษณ์ แสงจันทร์  ผอ.สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครราชสีมา และ นายฐิติรรัตน์ พงษ์พุทธรักษ์ รองประธานสงเคราะห์เด็กและเยาวชน สำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา และ เจ้าหน้าที่สถานพินิจฯนครราชสีมา ได้ร่วมกันมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยพิบัติ โดย นางสาว สุมณฑา เกตุมณี ผอ.สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชัยภูมิ ได้ให้การต้อนรับนำคณะเยี่ยมชมดูสถานที่และการเตรียมการรองรับสถานการณ์น้ำท่วมภายในหน่วยงานด้านต่างๆ อาทิ ห้องพิจารณาคดี , แก้มลิงพื้นที่สถานพินิจเด็กและเยาวชนที่กำกับดูแล พร้อมคณะนำสิ่งของอาหารแห้ง , ข้าวสาร, น้ำดื่ม, เวชภัณฑ์ยา และ ผลไม้ต่างๆ

พื้นที่โฆษณา

ดร. รัตนะ  วรบัณฑิต กล่าวว่าการนำคณะมาเยี่ยมครั้งนี้ด้วยความรู้สึกเห็นใจในความเดือดร้อนของน้องๆที่เป็นเสมือนญาติพี่น้องครอบครัวเดียวกัน จึงนำความช่วยเหลือเบื้องต้นมาดูแลความเป็นอยู่ช่วยเหลือกัน  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนพร้อมทั้งแนะนำการทำงานเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และยินดีที่จะช่วยเหลือคณะเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ด้วยรักและห่วงใย เราจะสู้วิกฤตนี้ผ่านไปด้วยกัน แม้วิกฤตหนัก 2 ด้าน สถานการณ์ติดเชื้อโควิด19 และภัยพิบัติทางน้ำก็ตาม

พื้นที่โฆษณา

ทีมข่าว MC.news.comรายงาน