พื้นที่โฆษณา

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2564  ดร.ยลดา  หวังศุภกิจโกศล  นายก อบจ.นครราชสีมา  ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานศูนย์พักคอย (CI)  พร้อมมอบสิ่งของและแอลกอฮอล์เจล  ดังนี้

จุดที่ 1 ณ อบต.กุดจอก  อ.บัวใหญ่   คณะผู้บริหาร อบจ.นม.  ได้มอบถุงน้ำใจ อบจ.นครราชสีมา  เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด – 19  โดยมี นายศักรินทร์  เสมหิรัญ  นายอำเภอบัวใหญ่ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายพิทักษ์พงษ์  ศิริศักดิ์  ส.อบจ.อ.บัวใหญ่, นายสมศักดิ์  เสาทองหลาง  นายก อบต.กุดจอก และผู้นำท้องถิ่น ร่วมลงพื้นที่ฯ

พื้นที่โฆษณา

จุดที่ 2  ณ  อบต.ขุนทอง อ.บัวใหญ่  คณะผู้บริหาร อบจ.นม. ลงพื้นที่เยี่ยมให้และให้กำลังใจ พร้อมมอบสิ่งของและแอลกอฮอล์เจลให้กับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์พักคอยส่งต่อ (CI) โดยมี นายเชิดพงษ์  ปลั่งกลาง  ปลัด อบต.ขุนทอง และผู้นำท้องถิ่น ร่วมลงพื้นที่ฯ

จุดที่ 3  ณ สำนักงานเทศบาลตำบลบึงสำโรง อ.แก้งสนามนาง  คณะผู้บริหาร อบจ.นม.  ได้มอบถุงน้ำใจ อบจ.นครราชสีมา เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยมี นายอรุณ เมฆฉาย นายอำเภอแก้งสนามนาง  เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายสมชาย  ภิญโญ  ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการด้านการศึกษาสภาผู้แทนราษฎร, นางพัชราวรรณ  นรากิจพงศ์  ส.อบจ.อ.แก้งสนามนาง, นายยงยุทธ  คำประพันธ์  นายกเทศมนตรี ตำบลบึงสำโรง และผู้นำท้องถิ่น ร่วมลงพื้นที่ฯ  จากนั้นได้เยี่ยมและให้กำลังใจ  พร้อมมอบสิ่งของและแอลกอฮอล์เจลให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์พักคอยส่งต่อ (CI)

พื้นที่โฆษณา

จุดที่ 4  ณ ศูนย์อ้อมกอดชาวโนนไทย อ.โนนไทย คณะผู้บริหาร อบจ.นม. ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ  พร้อมมอบสิ่งของแอลกอฮอล์เจลให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์พักคอยส่งต่อ (CI)  จากนั้นได้ตรวจดูถนนเส้นทางโคกสวาย ถึง หนองหอย บ.สระตอง  พร้อมได้สักการะพระพุทธสีหปฏิมากร อายุกว่า 700 ปี วัดโคก ตำบลสายออ โดยมี นายสุรศักดิ์  ตันติสวัสดิ์  ส.อบจ.อ.โนนไทย, ดร.ฐนเดช  จุฑาจินดากูล  นายกเทศมนตรีตำบลโคกสวาย, นายประสิทธิ์  ปิ่นชู นายก อบต.โนนไทย และผู้นำท้องถิ่น ร่วมลงพื้นที่ฯ

พื้นที่โฆษณา

จุดที่ 5  ณ  วัดโนนพัฒนา อ.โนนไทย คณะผู้บริหาร อบจ.นม. ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ  พร้อมมอบสิ่งของแอลกอฮอล์เจลกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์พักคอยส่งต่อ (CI) โดยมีกลุ่มผู้ใหญ่บ้าน และอสม. ร่วมลงพื้นที่ฯ

Cr:ปชส.อบจ.นม  / มานะ แย้มจะบก บก.ข่าว สำนักข่าว MC.news.รายงาน