ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.00 น. ที่โรงพยาบาลมหาราชนครรสีมา   นาง ทัศนา ยุวานนท์ สมาชิกวุฒิสภา เป็นตัวแทนคณะกรรมการโครงการ สว.พบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ( ตอนล่าง )  ได้เดินทางมามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ (ชุดตรวจ COVID-19 Lapid Test )  ให้แก่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา  ร่วมกับผู้มีจิตกุศลในพื้นที่  นำโดย  นาง  ณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ พร้อมทั้งคณะ ฯ   รวมมูลค่า 255,500 บาท   เพื่อสนับสนุน และเป็นกำลังใจในการเสียสละ ความทุ่มเท  ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID-19 ) โดยมี  นายแพทย์  เกรียงศักดิ์ วัชรนุกูลเกียรติ   ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา   และ  นายแพทย์  เจษฎ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา  เป็นผู้รับมอบ

นาง ทัศนา ยุวานนท์ สมาชิกวุฒิสภา กล่าวว่า ตนเองในฐานะของตัวแทน คณะกรรมการโครงการ สว.พบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ( ตอนล่าง )  ได้รับเงินสนับสนุนมาจำนวน 80,000 บาท  และนอกจากนี้ยังได้รับเงินสนับสนุนจากผู้มีจิตอันเป็นกุศลในพื้นที่   เพื่อนำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ (ชุดตรวจ COVID-19 Lapid Test )  ให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา  รวมมูลค่า 255,500 บาท  ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการช่วยสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์  รวมทั้งส่วนราชการ    พี่น้องประชาชน  อยู่เป็นประจำทุกด้าน ตั้งแต่เริ่มสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ทั้งนี้ตนเองขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน  รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย  พี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุกคน  ได้ร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้กับ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19  

ด้าน  นายแพทย์  เกรียงศักดิ์ วัชรนุกูลเกียรติ   ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา  กล่าวว่า ในนามของพี่น้องประชาชน และยุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลมหาราชนคราชสีมา  ต้องขอขอบคุณ นาง ทัศนา ยุวานนท์ สมาชิกวุฒิสภา เป็นตัวแทนคณะกรรมการโครงการ สว.พบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ( ตอนล่าง ) ที่ได้เดินทางมามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ (ชุดตรวจ COVID-19 Lapid Test )  ให้แก่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา  ร่วมกับผู้มีจิตกุศลในพื้นที่  นำโดย  นาง  ณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ พร้อมทั้งคณะ ฯ ในครั้งนี้  ซึ่ง ชุดตรวจ COVID-19 Lapid Test ที่ได้รับมอบในครั้งนี้  จะเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก  เพราะหากเราได้รับการจรวจคัดกรองได้เร็วมากเท่าไร ก็จะสามารถนำผู้ป่วยมารักษา  และสามาถหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ได้เร็วเช่นกัน  แต่อย่างไรก็ตามตนเองขอให้พี่น้องประชาชนทุกคน  ได้ร่วมกันปฏิบัติตนตามมาตรการที่ได้กำหนดไว้  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ด้วย  

 

ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา