เปิดตัวภาพยนตร์ไทย “สาป ซ่อน ศพ” ได้ฤกษ์ลงจอ โรงภาพยนตร์โคราช ซีนีเพล็กซ์ เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 10 โรง (โฟร์ดีเอ็กซ์ 1 โรงภาพยนตร์) เดอะมอลล์ นครราชสีมา ชั้น 3  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดง มีรายชื่อดังนี้: ป่าโก อริวัฒน์ กาญจนภิวัฒน์ รับบท ตอ  ตวง สาวิกา กาญจนมาศ รับบท ทิพย์ บี พัชราวรรณ เชเฟอร์ รับบท ป่าน 

ดูหนังตัวอย่างกันก่อนครับ

เกรก ณรัช เสมอวงษ์ รับบท เอก  สาป ซ่อน ศพเป้าหมายหลัก ช่วงอายุ 18-20 ปีเพศชาย / หญิงนักเรียนที่ชอบความท้าทายเรื่องเนลับ หลอนผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ไนกรุงเทพและต่างจังหวัด เป้าหมายรองช่วงอายุ 22- 25ปี เพศชาย /หญิง นักศึกษาที่กำลังศึกษา หรือที่พึ่งเรียนจบใหม่ ร่วมถึงช่วงที่ กำลัง เริ่มต้นทำงาน ผู้ที่ชอบความท้าทาย เรื่องเร้นลับ หลอน ผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ในกรุงเทพและต่างจังหวัด

ที่น่าสนใจก็คือเป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญที่ เจาะลึกสังคมไทย ในยุคปัจจุบัน “สาป ซ่อน ศพ” เป็นมิติที่มีทั้ง หลอนระทึก ในความรัก โลภ โกรธ หลงของมนุษย์ เป็นภาพยนตร์ที่จะสะท้อนให้เห็น ถึงการใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท นอกจากนั้นคุณผู้ชมจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกเสื้อสีดำเรื่อง “สาป ซ่อน ศพ” คนละ1ตัว โดยไม่มีกติกาใดๆทั้งสิน มีโอกาสได้สัมพันธ์พูดคุยกับนักแสดง ที่จะเล่าถึงเหตุการณ์ในการถ่ายทำในทุกๆฉากทุกซีน ที่มีเหตุการณ์อันหน้าตื่นเต้นหวาดกลัวในภาพยนตร์เรื่อง “สาป ซ่อน ศพ” แฟนๆหนังเขย่าขวัญติดตามชมกันได้แล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์โคราช ซีนีเพล็กซ์ พร้อมกันทั่วประเทศ สาป ซ่อน ศพ Concept : ความอยากรู้อยากเห็น ความไม่รู้จักที่แฝงอยู่ในด้นมืดของมนุษย์ Theme : ลึกลับ หลอน และ ความโลภ คอหนังพลาดไม่ได้สำหรับเรื่องนี้