พื้นที่โฆษณา

 พนักงานผู้ช่วยเหลือคนไข้ รพ.มหาราชนครราชสีมา ร้องขอความช่วยเหลือไปยังสายด่วน “ผู้ว่าฯวิเชียรช่วยได้1300”ให้ช่วยเหลือ พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลฯ ที่มีอยู่จำนวน 55คน ที่ไม่มีอุปกรณ์ทำกิน เนื่องจากตกอยู่ในสภาวะสถานการณ์ของโรคระบาดโควิด-19 ทั้งนี้นายวิเชียร ผวจ.โคราช ได้มอบเงินช่วยเหลือ พร้อมสิ่งของเพื่อช่วยเหลือครอบครัว

พื้นที่โฆษณา

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น. นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา, นายอำเภอเมืองนครราชสีมา, ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา, คลังจังหวัดนครราชสีมา, ท้องถิ่นจังหวัดนครราชสีมา, พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา, พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา, ยุติธรรมจังหวัดนครราชสีมา, ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา, สาธารณสุขังหวัดนครราชสีมา, พัฒนาการจังหวัดนครราชสีมา และหน่วยงานต่างๆ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ มอบสิ่งของช่วยเหลือ ทีม รปภ. โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งผ่าน “ผู้ว่าฯ วิเชียรช่วยได้ 1300” ผู้ขอรับการช่วยเหลือชื่อ นางกนกพร  สุขสนิท ตำแหน่ง พนักงานผู้ช่วยเหลือคนไข้ ปฏิบัติงานที่ตึกโอพีดี ห้องตรวจคลินิกศัลยกรรม ชั้น 3 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ขอความช่วยเหลือแทนรปภ.จำนวน 55 ราย เนื่องจากได้รับการประสานจาก รปภ.ว่าไม่มีอุปกรณ์ในการทำกิน ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด (COVID-19) ค่าครองชีพสูงขึ้น หากมีอุปกรณ์สำหรับการประกอบอาหารจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของ รปภ.ทุกคน ในเบื้องต้น ได้มอบมอบเงิน, สิ่งของช่วยเหลือครอบครัวและเครื่องอุปโภคบริโภค ณ หมวดงานรักษาความปลอดภัย กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

Cr:เพจ โคราชวันนี้ ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา