วันที่ 19 ก.ย.62 นายเพิ่มศักดิ์ ฉวีรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้เป็นประธานเปิดงานมหกรรมสินค้าสหกรณ์เพิ่มโอกาสสร้างรายได้แก่เกษตรกร โดยมีกลุ่มสมาชิกสหกรณ์จากทั่วภูมิภาคนำสินค้าต่างๆ มาร่วมจำหน่วยกว่า 60 บูธ ทั้งประเภทอาหาร สินค้าเกษตร เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และ เครื่องใช้ต่างๆ อย่างมากมาย จัดระหว่างวันที่ 19 – 21 กันยายน 2562 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ

นางอัญชลี ศรีหามาตย์ สหกรณ์จังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า รัฐบาลมุ่งใช้ระบบสหกรณ์ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับชุมชนให้เกิดความเข้มแข็ง โดยเน้นหลักการตลาดนำการผลิต ตอบสนองความต้องการของตลาดและเกิดการเชื่อมโยงระบบธุรกิจระหว่างเกษตรกรกับผู้ประกอบการอย่างเป็นระบบจนพัฒนาเป็นอาชีพ ภายใต้วัตถุประสงค์ “ เกษตรกรมั่นคง ภาคการเกษตรมั่งคั่ง ทรัพยากรการเกษตรยั่งยืน” แต่ในห้วงที่ผ่านมา สมาชิกสหกรณ์ในจังหวัดศรีสะเกษ ตลอดจนเครือข่ายได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม มีสินค้าเกษตรได้รับความเสียหายอย่างมากมาย จึงเปิดโอกาสกลุ่มสมาชิกสหกรณ์ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ได้นำสินค้าเกษตรของตนเองมาจำหน่ายเป็นหลัก เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของสมาชิกสหกรณ์ให้มีรายได้เพิ่มอีกทางหนึ่ง

จึงขอเชิญชวนประชาชนได้ร่วมอุดหนุนสินค้าเกษตรเพื่อเพิ่มโอกาสสร้างรายได้แก่สมาชิกที่ประสบภัยน้ำท่วม งานจัดระหว่างวันที่ 19 – 21 กันยายน 2562 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ