ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 16 สิงหาคม 2564  เวลา 16.00 น. นาง ทัศนา ยุวานนท์ สมาชิกวุฒิสภา  เดินทางไปลงพื้นที่บ้านคนชุม หมู่ที่ 1 ต.ปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา  เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้านในพื้นที่  ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19  แล้วจำนวน 8 ราย  และกักตัวกลุ่มเสี่ยงภายในหมู่บ้านซึ่งมีจำนวนเกินกว่า 100 คน    รวม 40 ครัวเรือน   ทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก  จึงได้สนับสนุนถุงยังชีพในเบื้องต้น  โดยมีผู้ใหญ่บ้าน และ อสม.ประจำหมู่บ้าน เป็นผู้แทนรับมอบ

นาง ทัศนา ยุวานนท์ สมาชิกวุฒิสภา กล่าวว่า จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนกันเป็นอย่างมาก  รวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่บ้านคนชุม หมู่ที่ 1 ต.ปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมา  แห่งนี้  ที่มีชาวบ้านติดเชื้อไวรัสโควิด-19  แล้วจำนวน 8 ราย  และกักตัวกลุ่มเสี่ยงภายในหมู่บ้านซึ่งมีจำนวนเกินกว่า 100 คน    รวม 40 ครัวเรือน   ดังนั้นจึงได้เดินทางมามอบถุงยังชีพเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น    

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาได้มีการช่วยสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์  รวมทั้งส่วนราชการ    พี่น้องประชาชน  อยู่เป็นประจำทุกด้าน  ตั้งแต่เริ่มสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19   อย่างไรก็ตาม ตนเองขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน  รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย  พี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุกคน  ได้ร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้กับ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ในครั้งนี้   

ทีมข่าว MC.news.com รายงานจากจังหวัดนครราชสีมา