ว่าที่ ร.ต.นิรันดร์ ดุจจานุทัศน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธานประชุมความพร้อมกันจัดวิ่งการกุศล Korat Night Run Super Fun In The Garden 2019 ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน เริ่มเวลา 18.00 -21.00 น. ณ.สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 (บุ่งตาหลั่ว) อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับกองทัพภาคที่ 2 สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อม และ ห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า เพื่อหารายได้เป็นกองทุนใช้จ่ายในการทำนุบำรุงสวนน้ำบุ่งตาหลั่วเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้กับจังหวัดนครราชสีมา โดยจังหวัดนครราชสีมาได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขัน

นายไพจิตร มานะศิลปะ กรรมการผู้จัดการห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า นครราชสีมา ในฐานะผู้ช่วยกรรมการเลานุการจัดการแข่งขันได้บรรยายถึงการเตรียมความพร้อมในทุกด้าน ประกอบไปด้วยการเตรียมสถานที่จัดการแข่งขัน การรักษาความปลอดภัย การจราจร ทั้งตำรวจ-ทหารบก และทหารอากาศ การจัดกิจกรรม ต่างๆภายในงาน การบลริการอาหารและน้ำดื่ม-ของที่ระลึก – เหรียญรางวัล และการประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยว และฝ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการจัดงาน ซึ่งทุกส่วนมีความพร้อมในการจัดการแข่งขันวิ่งงานกุศล Korat Night Run Super Fun In The Garden 2019

การจัดการแข่งขันรายการนี้ นอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองเวาระในโอกาสครบรอบ 20 ปี สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 (บุ่งตาหลั่ว) ยังมีกิจกรรมเด่นมีการแสดงบอลลูนยักษ์ 21 ลูก เนรมิตบรรยากาศด้วยแสง สี ตระการตาสร้างอรรถรสใหม่แห่งความสนุกของการวิ่งออกกำลังกาย โดยก่อนหน้านี้มีประชาชนคนโคราชและนักวิ่งจากต่างๆจังหวัด ให้ความสนใจมาสมัครกันอย่างล้นหลาม โดยการแข่งขันถือตามกฎของสหพันธ์กรีฑาสมัครเล่นนานาชาติ (I.A.A.F) และการตัดสินของคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคฯ ถือเป็นเด็ดขาด และผู้จัดจะไม่อนุญาตให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันเข้าวิ่งในสนามแข่งโดยละเมิดกฎกติกา และคำสั่งต่างๆ ในกรณีที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่ปฏิบัติตาม

ทีมข่าว MC.news